Chương 32

6 1 0
                                    

Vội xong rồi hôn sự, Giang Cảnh Nguyên cuối cùng là có thể thu xếp hiệu sách khai trương, dương vạn thư đã sớm dựa theo Giang Cảnh Nguyên phân phó đem hiệu sách thu thập hảo, liền chờ Giang Cảnh Nguyên chọn cái ngày hoàng đạo khai trương.

Tháng 5 27 ngày nghi khai trương, nhật tử liền tuyển tại đây một ngày, Giang Cảnh Nguyên đi pháo đốt cửa hàng, mua mấy nguyên pháo trở về.

Bùm bùm pháo tiếng vang, vang vọng toàn bộ đường phố, khiến cho toàn bộ đường phố người đều chen chúc lại đây xem náo nhiệt, nháy mắt liền đem hiệu sách cửa hàng trước cửa cấp vây đến chật như nêm cối.

Một ít nông phu, nông phụ nhóm nhìn là hiệu sách khai cửa hàng, hứng thú thiếu thiếu rời đi, nhưng thật ra lưu lại tiểu bộ phận xuyên áo dài người đọc sách.

Ngô Đồng huyện người đọc sách cũng coi như là không ít, trong huyện còn có hai ba cái học đường, duy độc hiệu sách chỉ có này một nhà, hiệu sách này đều đóng cửa hơn một tháng, này hơn một tháng, bọn họ đều là dựa vào mượn người khác thư tới sao chép vượt qua.

Này sẽ thấy hiệu sách khai trương, vui vô cùng, sao chép thư nào có hiệu sách in ấn ra tới thư tinh mỹ.

"Nhưng xem như chờ đến hiệu sách khai trương, muốn lại không khai a, cha ta đều phải đem ta đưa đến đại đồng đi đọc sách, bên ngoài nào có ở nhà thoải mái." Có cái ăn mặc không tầm thường thư sinh trang điểm thanh niên nam tử, bĩu bĩu môi nói.

Một cái khác đi theo bên cạnh hắn người cũng là đầy mặt oán giận, "Ta này một tháng sao chép tay đều sắp phí, tưởng mua thư đều tìm không thấy địa phương."

"Là đâu, tiên sinh mấy ngày trước đây có cho chúng ta ra nan đề, làm chúng ta mua một quyển thi tập đến xem, hiệu sách đều đóng cửa cũng không biết đi chỗ nào mua, làm đại đồng bạn tốt mang thư, nhân gia cũng không thấy đến đã nhiều ngày sẽ đến Ngô Đồng huyện."

Nghe này đó oán giận thanh lọt vào tai, Giang Cảnh Nguyên hơi hơi mỉm cười, xem ra hôm nay khai trương sự, lạc định rồi.

Phía trước hắn trong lòng hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có chút lo lắng, vạn nhất hiệu sách này khai trương bất lợi, hắn phải mặt khác nghĩ biện pháp kiếm tiền, trước mắt hắn sản nghiệp cũng chỉ có này tòa hiệu sách.

"A Nguyên, hôm nay sinh ý khẳng định sẽ thực tốt." Từ Thủy Chu cũng vui sướng đến ở một bên quơ chân múa tay.

"Ân." Giang Cảnh Nguyên thật mạnh gật đầu, ánh mắt nhu nhu.

Dương vạn thư hôm nay cũng thay bộ đồ mới, đi ra ngoài nghênh đón khách nhân, "Chư vị, chúng ta Giang thị hiệu sách hôm nay khai trương, phàm là mua sắm mãn 500 văn, giống nhau có một lần rút thăm trúng thưởng cơ hội."

Dương vạn thư tay một lóng tay, chỉ vào đặt ở cửa một cái màu đỏ rương gỗ bên, ở rương gỗ một bên còn phóng các loại phần thưởng, có điểm tâm, thư tịch, giấy và bút mực từ từ không đồng nhất.

"Còn có bực này chuyện tốt, chỉ cần đủ 500 văn là có thể đủ trừu một lần, ta đây nếu là mua một lượng bạc tử, có phải hay không có thể trừu hai lần."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ