Trương huyện lệnh biết được tin tức này sau, khí mặt đều tái rồi, hắn vừa mới tiền nhiệm ba tháng, sở quản hạt huyện khu liền phát sinh hiệu thuốc mưu hại một vị tú tài sự, chuyện này thả ra đi làm hắn mặt hướng chỗ nào gác.
Hơn nữa hiệu thuốc vốn chính là hành y tế thế nơi, lại bị một ít bỉ ổi tiểu nhân dùng để làm việc thiên tư trái pháp luật, nếu như không thể nghiêm trị lấy đãi, về sau bá tánh nên sao nhìn hắn?
"Người tới a, đi Tể Nhân Đường đem kia Lý Tam Toàn cho ta mang đến, chuẩn bị thăng đường."
Trương huyện lệnh thực tức giận, nếu thật sự làm này Lý Tam Toàn thực hiện được, hắn hôm nay liền không thấy được giang tú tài, không thấy được giang tú tài, kia hắn chỉ sợ muốn ở cái này một nghèo hai trắng Ngô Đồng huyện đợi cho hạ nhậm.
Triều đình mỗi ba năm liền sẽ ra 200 tới cái tiến sĩ, trúng tuyển vì tam giáp, đệ nhất giáp ba gã, ban tiến sĩ cập đệ, tức Trạng Nguyên, Bảng Nhãn, Thám Hoa, nhị giáp ban tiến sĩ xuất thân, tam giáp ban đồng tiến sĩ xuất thân, thực bất hạnh Trương huyện lệnh chính là một cái đồng tiến sĩ.
Một giáp tự không cần phải nói, hoàng đế tự mình ban quan, lại kém cũng là cái lục phẩm kinh quan, nhị giáp cũng sẽ có triều đình phân phối quan chức, giống hắn loại này tam giáp đồng tiến sĩ vậy chỉ có thể đi Lại Bộ quải cái dự khuyết huyện lệnh, chờ đến huyện khác có bổ khuyết thời điểm, mới có thể đi nhậm chức.
Đương nhiên ngươi muốn quang chờ đợi vậy làm tốt chờ đến chết chuẩn bị, trừ phi ngươi vận khí đổi thay quan trường thật sự thiếu người dưới tình huống, có thể không cần đi bất luận cái gì phương pháp liền ổn định vững chắc làm thượng huyện lệnh, giống nhau loại tình huống này chỉ có ở mới vừa khai quốc trăm nghiệp đãi hưng thời điểm mới có thể xuất hiện.
Trương huyện lệnh nhớ tới chính mình làm thượng cái này huyện lệnh chính là hoa suốt một ngàn lượng bạc, gan đều đang run đau.
Thảm hại hơn chính là lên làm huyện lệnh không phải là vạn sự đại cát, mỗi quá mấy năm còn có công trạng khảo hạch, nhất thứ đẳng một đám đương nhiên là bị triều đình bãi quan.
Ở trong quan trường không có bối cảnh, lại làm không ra cái gì công trạng, đời này liền tính là đi đến đầu, cho nên Trương huyện lệnh nhìn đến Giang Cảnh Nguyên mới có thể cao hứng.
Tiếu tri phủ thăng chức thành hắn người lãnh đạo trực tiếp, mà cấp trên lại cùng Giang Cảnh Nguyên phụ thân là cũ thức, đối Giang Cảnh Nguyên chỉ sợ cũng là quan tâm rất nhiều, chỉ cần Giang Cảnh Nguyên có thể ở tiếu tri phủ trước mặt nhiều cho hắn nói ngọt hai câu, giúp hắn đem cái này huyện lệnh vị trí ngồi ổn cũng là cực hảo, không chuẩn Tri phủ đại nhân một cao hứng, làm việc tích khảo hạch thượng thêm một bút ưu, hắn còn có thể thăng lên một thăng đâu.
Bộ khoái đi tróc nã Lý Tam Toàn thời điểm, Lý Tam Toàn còn êm đẹp mà ngồi ở hiệu thuốc thay người xem bệnh, nhưng thật ra thế bọn bộ khoái tỉnh một phen công phu.
Lý Tam Toàn bị bắt mau nhóm bắt được nha môn thời điểm, đều còn ở trong lòng buồn bực không biết phạm vào chuyện gì, thẳng đến đi vào công đường phía trên, nhìn đến êm đẹp ngồi ở công đường một bên Giang Cảnh Nguyên, lúc này mới sắc mặt như thổ, càng là kinh hách đến đổ mồ hôi đầm đìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
قصص عامةHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...