Chương 40

8 0 0
                                    

"Bởi vì sao ở trên trời, ngươi ở trong lòng ta."

Giang Cảnh Nguyên ánh mắt thâm thúy, thâm tình ngắm nhìn Từ Thủy Chu, giọng điệu ôn nhu được tựa nguyệt quang một dạng, tĩnh bí mà có chứa mê hoặc, từng chút một gõ mở Từ Thủy Chu buồng tim.

Từ Thủy Chu mặt lập tức liền bị đỏ bừng lên.

A Nguyên, a nguyên hôm nay đây là thế nào, như thế nào đột nhiên lập tức liền biến được nhiệt tình đứng lên.

Hai mắt cùng với đối diện, Từ Thủy Chu cảm giác cả người của mình đều sắp muốn bị Giang Cảnh Nguyên hút đi vào, hắn thật giống nhìn thấy được một đoàn nóng rực hỏa khí, muốn đêm cả người hắn đều cho thiêu đốt rới.

"Khụ khụ, ta uống chút rượu."

Từ Thủy Chu cuống quít mà bưng lên một chén rượu để che dấu, từng ngụm từng ngụm uống một hơi cạn sạch.

Nhưng mà một chén rượu vào bụng, cũng không có cảm giác khá hơn một chút, ngược lại cảm thấy chỉnh thân thể đều có chút hơi nóng, giống như là uống say một dạng.

Từ Thủy Chu dùng tay che gò má của chính mình, kỳ quái rõ ràng rượu trái cây là không có chút nào say lòng người a, cái này mới uống mấy chén liền cảm giác thấy hơi chóng mặt.

Từ Thủy Chu toàn thân vô lực xụi lơ tại cái ghế, nỉ non nói, "a nguyên, ta có thể có chút say rồi."

"Ừm."

Tại ánh nến chập chờn dưới, Từ Thủy Chu trương kia căng mịn khuôn mặt nhỏ đã sớm ứng đỏ được có thể chảy ra nước, co quắp ở trên bàn, đang dùng một đôi mê ly con mắt si ngốc nhìn thấy Giang Cảnh Nguyên, bên khóe miệng còn phác họa ra hai cái ngọt ngào lúm đồng tiền.

Ân, có chút ngốc, lại có chút đáng yêu.

Giang Cảnh Nguyên nhuyễn nhúc nhích một chút hầu kết, cưỡng chế trong lòng cái kia bôi kịch liệt nhảy lên, uống vào trong chén cuối cùng nửa bát rượu.

Nhìn thấy Từ Thủy Chu cặp kia say lòng người con mắt, càng ngày càng sâu, cuối cùng không nhịn được muốn đánh nhau.

Giang Cảnh Nguyên lúc này mới đứng lên thể, đi tới Từ Thủy Chu bên cạnh, bám thân đem cả người hắn cho dùi dắt đứng lên.

"A thuyền, trở về nhà ngủ, có được hay không."

"Ngủ, ngủ cái gì cảm giác." Từ Thủy Chu giẫy giụa đứng dậy, ánh mắt mê ly được lợi hại, chớp đến mấy lần vẫn không thể thấy rõ.

Cúi đầu hơi khẽ ngửi, như cái chó con một dạng, nghe thấy được Giang Cảnh Nguyên trên người dễ ngửi mùi vị, nụ cười vui tươi, "A nguyên, không buồn ngủ, muốn viên phòng."

Giang Cảnh Nguyên trong lòng cái kia dây cung hoàn toàn bị từ thủy cho trêu chọc đứng lên, đặc biệt là Từ Thủy Chu tay cũng không thành thật mà ở trên người hắn sờ loạn lên.

Giang Cảnh Nguyên cẩn thận từng li từng tí đỡ lấy hắn, cúi đầu bật cười, hoặc lúc trước hắn đồng ý trước thành hôn chính là cho chính mình sớm trước đào được hố.

Hắn lấy vì chính mình nhịn được mê hoặc.

Nhưng khi cái kia chính mình Tâm Nghi ngày 7-1 âm lịch ban ngày nằm bên cạnh, nghĩ hết tất cả biện pháp đến dụ dỗ thời điểm, còn có thể nhịn được à.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ