Chương 82

7 1 0
                                    

Một thân hồng bào, rất có uy nghiêm mà Giang Cảnh Nguyên đứng ở Hộ Bộ cổng lớn, hơi hơi híp híp mắt, về sau nơi này chính là hắn đi làm.

"Nha, đây là chúng ta tân khoa Thám Hoa lang."

Hộ Bộ tả thị lang Phan ngọc tuyền vừa lúc từ ngoại tới rồi, thấy Giang Cảnh Nguyên một thân cùng hắn giống nhau hầu hạ, cười ha hả đi lên chào hỏi.

"Gặp qua Phan đại nhân."

Giang Cảnh Nguyên tại đây phía trước đã sớm bị cố nhân hoài phổ cập quá, biết được Hộ Bộ đều có chút người nào, này hội kiến Phan ngọc tuyền cùng hắn giống nhau phục sức, cũng cười đi lên đón chào.

Phan ngọc tuyền hơn 50 tuổi, đầy mặt hồng quang, khả năng ngày thường ăn tương đối hảo, người có chút hơi hơi mập ra, ngay cả quan phục đều che đậy không được kia phồng lên bụng.

Nếu ăn mặc không phải quan phục, thật đúng là giống cái người mang thai.

Hắn thấy Giang Cảnh Nguyên tuổi trẻ khí thịnh, còn tưởng rằng là cái thịnh khí lăng nhân người, này hội kiến hắn ôn nhuận như ngọc, trong lòng cũng nhiều vài phần hảo cảm, cười đẩy đẩy Giang Cảnh Nguyên hành lễ tay, "Giang đại nhân nơi nào lời nói, ngươi ta đều là giống nhau chức quan, liền không cần nhiều như vậy chào hỏi, xưng hô ta một thân lão Phan là được."

"Như thế nào khiến cho, cảnh nguyên mới đến, còn phải yêu cầu các đại nhân chiêu an, sao có thể thác đại."

Giang Cảnh Nguyên minh bạch ở trong quan trường nhất chú trọng chính là nhân mạch, liền tính trong lòng đối với đối phương lại khinh thường, cũng không thể biểu hiện ở bên ngoài, ai biết ngày đó có thể hay không có cầu thượng đối phương thời điểm.

Phan ngọc tuyền tung hoành quan trường nhiều năm, là từ cơ sở đi bước một bò lên tới, hắn nhưng không bằng Giang Cảnh Nguyên may mắn, là thiên tử khâm điểm quan chức.

Nhân gia dựa đến là thật đánh thật thành tích, mới có thể có hôm nay một phen thành tích, người đã sớm hỗn đến cùng cá nhân tinh giống nhau, Giang Cảnh Nguyên cũng không dám ở như vậy lão tiền bối trước mặt tự đại.

"Cái gì thác đại không thác đại, giang đại nhân còn tuổi nhỏ liền có hôm nay một phen làm, về sau ta chờ còn cần nhìn lên ngươi đâu."

Phan ngọc tuyền không hổ là ở quan trường chìm nổi nhiều năm lão tướng, này gặp người nói tiếng người bản lĩnh, đương thuộc nhất lưu, nếu là đổi cái thích nghe mạnh miệng người trẻ tuổi, nghe xong hắn này thổi phồng, nhất định phiêu phiêu dục nhiên.

Giang Cảnh Nguyên khóe mắt hiện lên một mạt vui mừng, vừa lúc làm Phan ngọc tuyền cấp phác bắt được, sau đó lại thập phần trấn định mà thoái thác, "Phan đại nhân quá khen, cảnh nguyên so với các ngươi tới còn hơi kém hơn đến xa."

Giang Cảnh Nguyên biểu hiện hoàn toàn ở Phan ngọc tuyền ngoài ý liệu, vốn tưởng rằng cái này tuổi trẻ khí thịnh người, nghe xong hắn thổi phồng hơn phân nửa sẽ vui vô cùng, không nghĩ tới hắn cư nhiên kiềm chế được.

Bất quá Giang Cảnh Nguyên phản ứng lại ở hắn ngoài ý liệu, dù sao cũng là thiên tử nhìn trúng người, như có thật cùng cái mới ra đời thanh niên, nói vậy cũng không chiếm được như thế trọng dụng.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ