Chương 81

8 1 0
                                    

"A a a a."

Tiếu tử lỗi thống khổ mà che lại đầu ở ngao kêu, hắn suy nghĩ cả đêm cũng không có nghĩ thông suốt, nam nhân sao lại có thể cùng nam nhân ở bên nhau.

Nếu thật sự thích tìm cái ca nhi không phải thực tốt sao, ca nhi cùng nam tử bề ngoài là giống nhau nha.

Giang Cảnh Nguyên cùng Từ Thủy Chu hai người đem trong tay hài tử buông, liên tiếp kéo ra cửa phòng, đi vào bên ngoài sân, liền thấy vẻ mặt suy sút tiếu tử lỗi.

Giang Cảnh Nguyên thật sâu mà nhíu một chút mày, đứa nhỏ này không có khả năng đến bây giờ đều còn không có dư vị lại đây đi.

Hắn vốn dĩ cho rằng đứa nhỏ này tâm tình kỳ thật rất khỏe mạnh, không nghĩ tới như thế yếu ớt, nam nhân cùng nam nhân, nữ nhân cùng nữ nhân nhiều hiếm lạ sự.

Này như vậy điểm sự đem chính mình làm đến như thế suy sút có chút không đáng nột.

Giang Cảnh Nguyên thái dương huyệt Thái Dương có chút thình thịch, hắn thật vất vả thi đậu tiến sĩ liền tưởng cùng nhà mình phu lang quá một quá hoa tiền nguyệt hạ nhật tử như thế nào liền như vậy khó.

Một đám thật là không bớt lo, tuổi đại muốn hắn nhọc lòng, tuổi còn nhỏ cũng muốn hắn nhọc lòng.

Đầu mùa xuân ánh nắng tươi sáng, muôn hồng nghìn tía, bị tu bổ phá lệ tinh xảo đình viện, còn mang theo vài tia xuân phong, ở Giang Cảnh Nguyên biểu tình hạ, có vẻ có chút âm trầm.

Thẳng tắp mà chân dài cất bước, kéo bên chân góc áo sàn sạt rung động.

Từ Thủy Chu trái tim vừa kéo, tổng cảm thấy A Nguyên lên sân khấu mang theo một cổ tử huyết vũ tinh phong, trường hợp này thật sự có loại bạo lực áp lực.

Một bước hai bước, Giang Cảnh Nguyên nện bước giống như mũi đao một chút chui vào nhân tâm dơ.

Quả nhiên Giang Cảnh Nguyên không có làm Từ Thủy Chu thất vọng, ở hắn hô hấp đều sắp đình chỉ thời điểm, Giang Cảnh Nguyên cặp kia lại thẳng lại tế chân, mang theo tàn nhẫn chân phong, một chân đá vào tiếu tử lỗi trên mông.

Trắng tinh trên quần áo, nháy mắt lưu lại một cực kỳ chói mắt dấu chân, tiếu tử lỗi thân ảnh cũng không chịu khống chế về phía trước một cái lảo đảo.

Nếu không phải hắn trước người chính là hành lang gấp khúc bắt tay, rất có khả năng này sẽ đã ngã đi ra ngoài.

"A Nguyên, đừng kích động, tái sinh khí cũng không thể đánh hài tử."

Từ Thủy Chu bất chấp khẩn trương, nuốt xuống chính mình thời khắc đó nhảy lên không thôi tâm, dùng nhanh nhất tốc độ từ vừa rồi dừng hình ảnh trung khôi phục lại.

"Sáng sớm tru lên cái gì."

Giang Cảnh Nguyên cảm thấy ngày thường chính mình khẳng định là quá mức với ôn nhu mới cho những người này một cái ảo giác, hiện giờ rất cần thiết triển lãm một chút chính mình lôi đình thủ đoạn.

"Ta...... Bọn họ......"

Tiếu tử lỗi trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng cảm thấy có chút khó có thể mở miệng, giống nam nhân cùng nam nhân loại chuyện này hắn thật sự không biết nên như thế nào mở miệng.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ