Chương 36

6 1 0
                                    

Chờ đến Giang Cảnh Nguyên mở ra hầm tấm ván gỗ, có thể thấy rõ bên trong tình hình thời điểm, hít hà một hơi.

Chật chội hắc ám hầm, rậm rạp chen đầy, toàn bộ đều bị trói chặt tay chân, còn có hảo chút nữ hài nhi, bị lột sạch quần áo ném ở góc, kia lỗ trống không có gì ánh mắt, cùng với khắp cả người đầy thương tích.

Nhìn ra được tới phía trước gặp quá kiểu gì vũ nhục.

Thảm hại hơn chính là ở trong góc một góc, còn đôi vài người hình khung xương!

Này đàn súc sinh!

Giang Cảnh Nguyên khí hận không thể đem này đàn súc sinh cấp băm uy heo, liền tính là hạ mười tám tầng địa ngục đều không thể đủ giải hận.

Giang Cảnh Nguyên mở ra tấm ván gỗ kia trong nháy mắt, co đầu rút cổ trên mặt đất hầm người, đều không tự giác run run, cho rằng đám kia người lại muốn tới tra tấn bọn họ.

Giang Cảnh Nguyên hít sâu một hơi, nói cho chính mình hiện tại không phải hành động theo cảm tình thời điểm, hắn nhảy xuống hầm, nhắm mắt lại, cởi ra áo ngoài, nhẹ nhàng cái ở mấy cái lỏa lồ nữ hài tử trên người.

Ôn nhu nói, "Đừng sợ chúng ta là tới cứu các ngươi."

Còn đang run rẩy nữ hài, nghe được Giang Cảnh Nguyên thanh âm mạc danh trấn định một chút, vài người dựa vào Giang Cảnh Nguyên áo ngoài, che khuất quan trọng bộ vị.

Giang Cảnh Nguyên làm xong sau, lúc này mới thật cẩn thận tận lực không dẫm đến người, đi vào Từ Thủy Chu bên cạnh, giúp hắn cởi trói, "Như thế nào, không bị thương đi."

Từ Thủy Chu trong miệng lấp kín mảnh vải bị buông ra, nước mắt không biết cố gắng liền chảy xuống dưới, hắn kỳ thật thực sợ hãi Giang Cảnh Nguyên tìm không thấy hắn.

Dọc theo đường đi hắn đều ở cưỡng bách chính mình trấn định, trong lòng mặc niệm A Nguyên nhất định trở về cứu hắn, dựa vào cái này tín niệm vẫn luôn chống đỡ đến bây giờ.

Thẳng đến đi vào cái này hầm sau, ở trong tối vô thiên nhật trong hoàn cảnh, nhìn đến những cái đó bị tra tấn đến sắp rách nát nữ hài, hắn chung quy vẫn là sợ hãi.

Vạn nhất, A Nguyên cũng tìm không thấy hắn đâu, vạn nhất, hắn cũng đã chịu như vậy vũ nhục cùng tra tấn, hắn còn có dũng khí đi đối mặt A Nguyên sao.

Kia một khắc hắn thật là sợ hãi cực kỳ.

Giang Cảnh Nguyên nhẹ nhàng ôm một chút A Chu, lấy làm trấn an, ôn thanh, "A Chu, đánh lên tinh thần a, những người này còn chờ chúng ta đi giải cứu."

"Ân." Từ Thủy Chu xoa xoa trên má nước mắt, dùng sức gật gật đầu, ngồi xổm thân mình thế người bên cạnh cởi bỏ bọn họ trên người dây thừng.

Thực mau hầm mấy chục cái hài tử hơn nữa mấy cái nữ hài đều bị lỏng trói, không biết vì sao mọi người biểu tình đều là ngơ ngác mộc mộc, không nói một lời.

Giang Cảnh Nguyên thật mạnh cắn cắn môi, nâng lên tay tưởng cho bọn hắn một chút an ủi.

Khoảng cách Giang Cảnh Nguyên gần nhất một cái hài tử, nhìn đến Giang Cảnh Nguyên nâng lên tay, vội đem đầu bế lên tới ngồi xổm trên mặt đất, té ngã lộn nhào xin tha, "Cầu xin ngươi, không cần đánh ta, không cần đánh ta."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ