So lá trà càng tốt sinh ý, chẳng lẽ là thiết?
Này mộc đức sắc mặt chợt thanh chợt bạch, thảo nguyên không có quặng sắt, càng thêm không hiểu làm nghề nguội chi thuật, thiết khí đều là dựa vào cùng đại minh chợ chung hoặc là cướp đoạt mà đến.
"Ngươi không phải là muốn cùng ta giao dịch thiết đi, giang đại nhân, này mộc đức tuy là thảo nguyên người, không có các ngươi Trung Nguyên nhân xảo trá, khá vậy hiểu này thiết nãi quốc chi vũ khí sắc bén, ngươi Giang Cảnh Nguyên có thể làm được chủ."
Này mộc đức tâm giờ phút này mơ hồ có chút dao động, hắn phất phất tay làm các thủ hạ tạm thời đừng nóng nảy, thử thăm dò Giang Cảnh Nguyên.
Giang Cảnh Nguyên hơi hơi mỉm cười, như một gốc cây đứng yên ở hồ nước bạch liên, chuồn chuồn lướt nước nói, "Thiết, tự nhiên là không thể cùng với mộc đức đại nhân giao dịch."
Này mộc đức biết được chính mình lại bị Giang Cảnh Nguyên trêu chọc, tức khắc thẹn quá thành giận, "Giang Cảnh Nguyên ta năm lần bảy lượt kính ngươi, ngươi lại lặp đi lặp lại nhiều lần không có đem ta thảo nguyên đặt ở trong mắt, muốn chiến liền chiến."
"Chiến chiến chiến ——"
Thảo nguyên nhân thân thượng đều có một cổ tâm huyết, này sẽ thấy nhà mình đại nhân thẹn quá thành giận bộ dáng, tự nhiên sẽ không ngồi chờ chết.
Đối lập khởi Giang Cảnh Nguyên sau lưng binh lính tới, khí thế thượng liền kém một mảng lớn, trách không được thảo nguyên có thể năm lần bảy lượt tiến công đại minh, còn không rơi hạ phong.
Tiếp cận bảy tháng hạ gió thổi phất quá thảo nguyên, vén lên Giang Cảnh Nguyên ửng đỏ sắc quần áo, sợi tóc ở gió nhẹ trung bay múa, kia bình tĩnh ánh mắt, gặp nguy không loạn thần sắc làm đại minh binh lính tâm thoáng yên ổn chút.
"Này mộc đức đại nhân, chẳng lẽ muối sinh ý cũng không được sao."
Thanh nhuận mà tiếng nói, chợt xa chợt gần, mờ ảo mà lại thần bí, ở hạ trong gió phiêu tiến này mộc đức trong tai, trêu chọc này mộc đức tâm.
"Này...... Ngươi là thật sự!"
Này mộc đức chấn động, nhưng có vết xe đổ, lại sợ Giang Cảnh Nguyên trêu chọc hắn, ngữ khí lạnh vài phần, "Giang đại nhân, các ngươi Trung Nguyên muối đều nắm giữ ở quan gia trong tay, các ngươi chính mình đều thiếu muối như thế nào đều đến ra muối tới cấp chúng ta thảo nguyên."
Giang Cảnh Nguyên như thế nào không biết đại Minh triều cũng thiếu muối, giá muối ở đại Minh triều vẫn luôn cư cao không dưới, đối lập khởi muối tới, lá trà đích xác không tính cái gì.
"Này mộc đức đại nhân nói thẳng nguyện ý hay không, dư lại sự tình liền không nhọc này mộc đức đại nhân lo lắng."
Giang Cảnh Nguyên đuôi mắt hơi hơi thượng chọn, cả người tràn ngập tự tin.
Này mộc đức xoa tay hầm hè, hưng phấn che đậy không được, mới vừa rồi mọi cách nhìn không thuận mắt Giang Cảnh Nguyên, hiện tại thoạt nhìn thuận mắt vô cùng.
Muối, thảo nguyên nhất thiếu vật tư chi nhất, không có muối, bộ lạc người thực dễ dàng sinh bệnh, vừa chết liền chết một tảng lớn, này đối dân cư vốn là thưa thớt thảo nguyên tới nói là cái nghiêm trọng đả kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
General FictionHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...