Từ Thủy Chu có mộ quân tịch làm bạn, toàn bộ thời gian mang thai sinh hoạt muốn dễ chịu thượng không ít, liên quan những người khác cũng đi theo hưởng thụ không ít phúc.
Hắn tuy rằng không thể tự mình xuống bếp, nhưng là đứng ở một bên làm chỉ huy vẫn là được, thuận tiện đem Trần Tú Tú cùng Hạ Vũ Trúc hai người trù nghệ đều đề cao vài cái cấp bậc.
"Tẩu tử tôm bóc vỏ đi trừ sa tuyến, tẩy sạch, để ráo hơi nước."
"Trứng gà đánh tan, lại để vào tôm bóc vỏ cùng nhau quấy đều."
"Đem đậu hủ để vào nước sôi trung nấu thấu, để ráo hơi nước, cắt thành tiểu khối."
Trần Tú Tú cùng Hạ Vũ Trúc hai người khua chiêng gõ mõ dựa theo mộ quân tịch chỉ huy lại làm, thường thường còn cầm trong tay chuẩn bị cho tốt cho hắn xem, "Quân tịch ngươi xem ta cái này cách làm đối không."
"Đối, tẩu tử tay nghề thật xảo." Mộ quân tịch cũng sẽ thường thường mà tán thượng hai câu.
Đem hai nữ nhân đậu đến hết sức vui mừng, làm khởi sống tới càng thêm ra sức, xem đến mộ quân tịch đều muốn cho đi hỗ trợ, nhưng mà hắn thời khắc khẩn nhớ kỹ từ lão nói, đầu ba tháng không thể quá mức với mệt nhọc, chỉ có thể đứng ở bên cạnh giám sát.
"Ăn cơm, đều chạy nhanh đem cái bàn dọn dẹp dọn dẹp." Nhìn trong nồi đồ ăn mau chín, Trần Tú Tú lưu loát mà hướng trên tạp dề xoa xoa tay, liền bắt đầu thét to lên.
"Lập tức lập tức." Vừa nghe thấy ăn cơm nhất tích cực không gì hơn nhậm thuyên, từ trong phòng thoán đến một chút đi chạy vào đại sảnh, hỗ trợ sát cái bàn, bãi chén phóng chiếc đũa.
Giang Cảnh Nguyên còn lại là giúp đỡ giá băng ghế, Từ Thủy Chu từ phụ trách từ trong phòng bếp bưng thức ăn, các có các phân công, làm cho hai cái bị phái tới hầu hạ hạ nhân có chút xấu hổ, giống như ở cái này trong nhà bọn họ hai cái chính là ăn không ngồi rồi.
Trừ bỏ mỗi ngày đi trong huyện phụ trách chọn mua liền tìm không đến mặt khác bất cứ chuyện gì làm, mỗi ngày cơm canh cũng là đi theo các chủ nhân giống nhau, mỗi lần Trần Tú Tú đều sẽ đơn độc lưu chút đồ ăn đặt ở phòng bếp án kỉ bên.
"Ta nếm nếm này mới làm tôm bóc vỏ đậu hủ cái gì tư vị." Nhậm thuyên nhìn mộ quân tịch trên tay bưng đồ ăn mâm có chút nóng lòng muốn thử, duỗi trường chiếc đũa muốn đi kẹp, bị mộ quân tịch một tay đẩy.
"Ngươi bao lớn người, tẩu tử nhóm đều còn không có thượng bàn, từ từ cũng sẽ không thiếu ngươi ăn, ngươi nhìn xem nhân gia nai con đều so với nghe lời." Mộ quân tịch chỉ chỉ giang lộc, liếc mắt nhậm thuyên.
Nhậm thuyên buông chiếc đũa có chút mặt đỏ, "Này không phải ngươi nghiên cứu tân món ăn, ta cho ngươi thử xem độc bái, vạn nhất nếu là không thể ăn, ta đều cấp bao viên, đỡ phải các ngươi ăn bị tội."
"Ta làm có thể có không thể ăn?" Mộ quân tịch vừa nghe lời này liền có chút không vui, nhìn hắn nói được đây là tiếng người sao?
"Không có, tuyệt đối không có, ta tức phụ làm, thực thần đều phải khen ngợi một chữ hảo." Nhậm thuyên cắn cắn lưỡi căn, thiếu chút nữa liền duỗi tay chính mình đánh chính mình miệng tử, lại nói sai rồi lời nói, chọc đến tức phụ không mau.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Narrativa generaleHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...