Chương 37

7 1 0
                                    

Người phiến thấy Giang Cảnh Nguyên tùng khẩu, đem chính mình biết đến sự tình một năm một mười mà nói ra.

Nguyên lai bọn họ là đại đồng một nhà sòng bạc thủ hạ, đại đồng sòng bạc bên ngoài thượng là kinh doanh sòng bạc, sau lưng lại làm một ít nhận không ra người hoạt động.

Này buôn bán dân cư chỉ là một trong số đó, còn có bức lương vì xướng từ từ, nếu là có người không từ nói, liền sẽ giống hầm những cái đó nữ hài giống nhau, bị sống sờ sờ □□ đến chết.

Mà những cái đó hài tử đều là dưỡng chờ bị bán đi, một cái hài tử cũng không nhiều lắm đáng giá, nhiều nhất cũng là liền lượng bạc.

Đa số đều là bán đi làm nô lệ, có thiếu bộ phận người thích chơi ngược hài đồng, còn có chút chính là nghèo khổ nhân gia mua trở về làm con dâu nuôi từ bé, hoặc là đồng dưỡng phu.

Tuy rằng hài đồng bán giới không cao, nhưng thắng tại đây mua bán hảo làm a, quải một cái hài đồng lại không uổng kính, một cái đường hồ lô, một khối kẹo mạch nha là có thể đủ lừa đến.

So quải đại nhân muốn nhẹ nhàng.

"Súc sinh." Nghe người này lái buôn nói, người bên cạnh đều không đành lòng trụ mắng to lên.

Bọn buôn người giống như là không có nghe được giống nhau.

"Kia hầm kia mấy cổ khung xương là chuyện như thế nào." Giang Cảnh Nguyên tiếp tục lạnh lẽo hỏi.

"Đều là chút không nghe lời, đã chết cũng liền bạch chết, ai còn sẽ hỗ trợ đào cái mộ không thành." Bọn buôn người không thèm để ý mà nói.

Giang Cảnh Nguyên đôi mắt trừng đến đại đại, nói cách khác người đã chết bọn họ không riêng không chôn, còn tùy ý thi thể ở đám kia hài đồng trước mặt hư thối, cuối cùng biến thành một khối xương khô.

Một trận gió nhẹ phất quá, Giang Cảnh Nguyên bên tai phảng phất nghe được hài đồng cùng các nữ hài tiếng khóc, xin tha thanh, thê thảm thanh.

Ngày ngày chờ ngóng trông có người tới cứu, lại ngày ngày bị tra tấn.

Kia nên là kiểu gì tuyệt vọng, cho rằng chết là một cái đường ra, kết quả sau khi chết liền một nắm đất vàng vùi lấp đều không chiếm được.

Giang Cảnh Nguyên giờ phút này thật sự hy vọng trên thế giới này có quỷ, làm này đó chết đi người, hóa thành lệ quỷ ra tới trả thù đi.

Giang Cảnh Nguyên thống khổ nhắm mắt lại, phất phất tay nói, "Kéo xuống đi làm thịt đi, đừng làm cho bọn họ bị chết quá thoải mái."

Nếu không có giá trị, lưu trữ cũng liền không có dùng.

Người khác đã sớm nghiến răng nghiến lợi, đám người súc sinh quá heo chó không bằng, đã chết đều xem như tiện nghi bọn họ.

Người phiến nghe được Giang Cảnh Nguyên nói, thê thảm mà kêu to lên, "Ngươi nói sẽ không giết ta."

Giang Cảnh Nguyên lạnh lùng nói, "Ta chỉ nói ta không giết ngươi, nhưng không có nói đến ai khác không giết ngươi."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ