"Ai nha, Giang phu nhân đừng ngượng ngùng, ai không biết giang đại nhân là có tiếng yêu thương ngươi, nghe nói vì ngươi đều chưa từng cưới thiếp thất."
"Đúng vậy, này nam nhân, đều là quản không được chính mình nửa người dưới, ai hậu trạch không cái oanh oanh yến yến, giống giang đại nhân loại này một lòng chỉ tâm hệ Giang phu nhân một cái, đốt đèn lồng đều tìm không thấy."
"Giang phu nhân, ngươi liền nhanh lên đem giang đại nhân đưa lễ đều cấp lấy ra tới cùng chúng ta nhìn một cái đi."
Này đó phu nhân nói chuyện, tay còn không dừng mà đùa nghịch chính mình trên người trang sức, không phải khảy cây trâm chính là khảy vòng tay, này ý tứ không cần nói cũng biết.
Từ Thủy Chu cười đến có chút ngượng ngùng, nếu phu thê chi gian chỉ có thể dựa này đó tục vật tới gắn bó cảm tình, kia như vậy cảm tình còn thuần túy sao?
Này...... Này không nhiều giống thanh lâu nữ tử đối đãi ân khách cảm tình......
Trách không được cổ nhân có thể viết ra, phu thê vốn là chim cùng rừng, tai vạ đến nơi từng người phi thơ từ tới, vốn là không vài phần tình nghĩa, ai nguyện bồi ngươi cùng chung hoạn nạn.
"Đều đang nói chuyện cái gì đâu, liêu đến này dọn vui vẻ." Đúng lúc ở Từ Thủy Chu ngây người thời điểm, Giang Cảnh Nguyên dạo bước đi tới, hơi dương trung hắn mang theo nhàn nhạt mỉm cười, giơ tay nhấc chân gian đều phát ra một cổ như tắm mình trong gió xuân hương vị.
Tức khắc khiến cho mới vừa rồi còn vây quanh ở bên cạnh hắn ríu rít cái không ngừng các phu nhân an tĩnh xuống dưới.
Công tử thế vô song, nói được đại để như thế.
Người đều là một viên lòng yêu cái đẹp, đặc biệt là nữ nhân nhìn đến lớn lên tuấn tiếu nam nhân, càng là khắc chế không được ngưỡng mộ, giống Giang Cảnh Nguyên như vậy tuổi còn trẻ chỉ bằng chính mình thật bản lĩnh bước lên địa vị cao, có năng lực, có tài học, có đầu óc, lại chuyên tình, lại tuấn tiếu người, đúng là các nữ nhân trong lòng như ý lang quân.
Có như vậy một vị lang quân thường bạn bên cạnh người, còn quản hắn đưa không tiễn cái gì lễ, chỉ cần đem chính hắn tặng cho ta thì tốt rồi.
Thời khắc này phu nhân ghen ghét đến mắt đều đỏ lên, đã sớm đem vừa rồi dò hỏi Từ Thủy Chu nói cấp quên đến sạch sẽ.
Này Từ Thủy Chu bất quá là cái ở nông thôn vô tài vô đức địa vị đê tiện ca nhi, lại có thể có như vậy tạo hóa, thật không hiểu là tổ tiên tích cái gì đức.
"Không liêu cái gì, chính là lao một ít việc nhà." Từ Thủy Chu cười nhạt trả lời, đem mới vừa rồi nan kham nhẹ nhàng bâng quơ bóc quá, cũng chưa từng đối Giang Cảnh Nguyên nhắc tới hôm nay trừ bỏ thưởng cúc còn có khác nhật tử.
"Giang đại nhân." Các vị phu nhân nghe thấy Từ Thủy Chu nói, lúc này mới phản ứng lại đây các nàng còn không có hành lễ, vội cấp Giang Cảnh Nguyên hành lễ.
Giang Cảnh Nguyên dư quang ở các nàng trên người quần áo trang sức thượng đánh giá liếc mắt một cái, thấy đều là phẩm giai không cao phu nhân, nhẹ nhàng gật đầu ý bảo, một câu dư thừa nói đều không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...