Chương 50

8 1 0
                                    

"Phi phi phi, một miệng tanh."

Ngụy lương tuấn vội dùng ống tay áo lung tung xoa xoa mặt, lại phun ra vài khẩu nước miếng, đầy mặt khổ ý.

Phương tân lập chạy nhanh từ Ngụy lương tuấn trên người bò dậy, mắc cỡ đỏ mặt, che giấu mà sửa sang lại một chút tóc, lắp bắp mà nói, "Cái kia...... Chúng ta đùa giỡn đâu."

Giang Cảnh Nguyên hơi hơi nheo lại đôi mắt, trên mặt lại không thèm để ý gật gật đầu, "Thì ra là thế, muốn hay không cùng nhau tới cá nướng."

"Khụ khụ khụ, hảo a." Phương tân lập khẩn trương nhẹ buông tay, lập tức đáp ứng xuống dưới, cuối cùng còn đá một chân nằm trên mặt đất Ngụy lương tuấn, "Nghe thấy không, còn không nhanh lên lên."

"Nga nga nga, ta đây liền khởi." Ngụy lương tuấn từ trên mặt đất bò dậy, trên người quần áo đã ô uế, chạy về đi thay đổi một bộ quần áo.

Màn đêm buông xuống, ba người liền ở bờ sông điểm lên lửa trại, đang ở cá nướng —— động thủ lại chỉ có Ngụy lương tuấn cùng phương tân lập hai người.

Giang Cảnh Nguyên lại ngồi ở một bên lo chính mình thưởng thức trong tay ngọc bội.

"Rõ ràng là hắn kêu chúng ta lại đây ăn cá nướng, vì cái gì cuối cùng nướng là chúng ta làm sống, ăn lại là hắn." Phương tân lập không ngừng cấp nướng giá thượng cá phiên mặt, một bên nhìn Giang Cảnh Nguyên nói thầm nói.

Ngụy lương tuấn thường thường chú ý hỏa hậu, thấy mau hảo liền hướng lên trên mặt rải gia vị, nghe thấy phương tân lập nói, lẩm bẩm một tiếng, "Ai kêu nhân gia về sau là chính thức đệ tử, mà ngươi chỉ là một cái đệ tử ký danh, đệ tử ký danh không đều là muốn lấy lòng nội môn đệ tử."

Phương tân lập gật gật đầu, lời nói là như thế này nói không tồi, nhưng chính là tổng cảm thấy chỗ nào không thích hợp.

Ngụy lương tuấn xem phương tân lập không ở rối rắm ban ngày sự, một lòng rơi xuống đất, quả nhiên vẫn là cùng khi còn nhỏ giống nhau hảo lừa a.

"Uy, ngươi trong tay thưởng thức chính là cái gì, ta xem ngươi đều sờ soạng đã lâu." Ngụy lương tuấn cầm một cây nướng tốt cá, đi vào Giang Cảnh Nguyên bên cạnh, hỏi.

Giang Cảnh Nguyên đem ngọc bội thu vào chính mình trong lòng ngực, tiếp nhận cá nướng cắn cắn khẩu nếm nếm, khen nói, "Hương vị không tồi, không nghĩ tới các ngươi hai cái kẻ có tiền tay nghề còn rất không tồi."

"Đó là." Ngụy lương tuấn đắc ý mà cười, "Không phải ta khoe khoang, ở học đường đi học kia hội, chúng ta chính là thường xuyên chuồn êm đi bắt tiên sinh dưỡng cá tới nướng đâu."

"Các ngươi tiên sinh còn nuôi cá." Giang Cảnh Nguyên nghe được thú vị.

"Ân, một hồ cá đâu, mỗi lần chịu quá tiên sinh phạt, đều lấy hắn cá hết giận, thời gian lâu rồi tự nhiên học được một tay hảo tài nghệ."

Phương tân lập cũng cười trở về câu, bọn họ thượng nhưng đều là Ngô Đồng huyện mấy hộ nhà có tiền chính mình ra tiền cái phải học đường, mọi người đều là thế giao, thỉnh đến tiên sinh cũng không phải người ngoài, đánh lên học sinh tới cũng sẽ không nương tay.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ