Chương 109

7 1 0
                                    

"Nhiều ít." Giang Cảnh Nguyên còn rất cảm thấy hứng thú, Từ Thủy Chu này một đầu tư đến tột cùng tránh bao nhiêu tiền.

"Ngô, không sai biệt lắm đến có 30 vạn lượng bạc tả hữu." Từ Thủy Chu chỉ là thô thô mà tính tính, bởi vì hắn cũng không có bắt được sang sổ bổn, chỉ có thể căn cứ lâm tuyết tùng cho hắn chỉ trang giấy ngữ tới suy đoán.

"Thật là phất nhanh một bút." Giang Cảnh Nguyên tâm tình cũng rất tốt, trong nhà có tiền liền không cần quá đến quá mức với túng quẫn, cũng có thể đem này chỗ thuê tòa nhà cấp vĩnh cửu mua tới.

Bất quá Giang Cảnh Nguyên cũng không có quá chấn động, rốt cuộc hắn còn gặp qua suốt một cái tòa nhà như vậy nhiều vàng bạc.

"Cái gì sao, một chút phất nhanh tâm tình đều không có." Từ Thủy Chu bĩu môi, còn tưởng rằng có thể làm A Nguyên hơi chút mà có điểm biểu tình không nghĩ tới cứ như vậy dễ như trở bàn tay mà liền cấp đuổi rồi, hơi hơi có chút thất bại.

"A Chu giỏi quá, thật lợi hại, không hổ là ta hiền nội trợ, đến phu như thế, phu phục gì cầu......" Giang Cảnh Nguyên một hơi nói rất nhiều khích lệ Từ Thủy Chu nói.

Thẳng đến đem Từ Thủy Chu nói được hai má đỏ bừng, bên miệng đều ngậm ngọt ngào mà tươi cười mới bằng lòng bỏ qua.

Qua hai ngày, Giang Cảnh Nguyên cùng Từ Thủy Chu liền mang theo quà tặng đi nhậm gia nhà mới.

Nãi nãi vương hương vân tinh thần đầu vẫn là trước sau như một hảo, khả năng bởi vì trong nhà có tiểu tôn tôn, nhật tử lại có hi vọng, tâm tình thoải mái, thân thể tự nhiên thì tốt rồi.

Mộ quân tịch cùng nhậm triệt vẫn là như vậy có chút ồn ào nhốn nháo, bất quá trên người cũng nhiều vài phần làm cha trách nhiệm, không hề giống ở Ngô Đồng huyện khi như vậy tính trẻ con.

Biến hóa lớn nhất chính là sáu cân, đứa nhỏ này một năm không gặp, hiện giờ đều sẽ đi sẽ chạy, mới nhìn đến Giang Cảnh Nguyên cùng Từ Thủy Chu thời điểm còn có chút sợ người lạ, nhưng quen thuộc lúc sau liền trực tiếp triền đi lên.

Giang Cảnh Nguyên nhìn bái ở chính mình ống quần thượng, đối chính mình cười đến ngọt ngào sáu cân, cong lưng, véo véo hắn trên má treo trẻ con phì, "Tiểu lục cân, biết ta là ai sao?"

Sáu cân tròn vo tròng mắt chớp chớp, nhếch miệng cười, mơ hồ không rõ mà nói, "Khanh khách, cát cách......"

Giang Cảnh Nguyên thấy sáu cân như thế phối hợp, xoa xoa hắn kia cạo đến bóng loáng đầu nhỏ, ngậm mỉm cười nói, "Nhưng thật ra so với ta gia hai cái hiểu chuyện nhiều."

Vương hương vân cả người đều cười thành di la Phật, "Tới cũng tới rồi, sao không đem ta hai cái ngoan tằng tôn tôn mang đến, ba cái tiểu hài tử ở bên nhau cũng có thể có cái bạn chơi cùng."

"Nãi nãi, A Nguyên cũng là sợ các ngươi không có nghỉ ngơi tốt, nhà ta kia hai cái chính là da tiểu tử, da lên vài người đều xem không được." Từ Thủy Chu tiến lên thiện ý mà cấp vương hương vân giải thích nói.

Vương hương vân nghe xong lời này đại để không rất cao hứng, còn chính mình nhảy hai hạ, dùng không phục lão ngữ khí nói, "Các ngươi nhìn xem, ta này thân thể hảo đâu, sợ cái gì, ta còn muốn nhìn đến ta hai cái tằng tôn tôn cưới vợ sinh con đâu."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ