Ăn tết trong khoảng thời gian này, tất cả mọi người có vẻ có chút bận rộn.
Biết chữ vội vàng đem đàm tĩnh xa thư trung nhân vật dùng quá, hoặc là xuất hiện quá đồ vật nhất nhất sửa sang lại ra tới.
Hạ Vũ Trúc phụ trách thiết kế có quan hệ với phục sức một loại đồ vật, Trần Tú Tú phụ trách một ít vụn vặt sống, cùng với cùng người giao thiệp, ngay cả mộ quân tịch cùng nhậm thuyên đều tới hỗ trợ.
Mọi người vây quanh ở Giang gia nhà cửa giống cái bình thường làm công điểm giống nhau.
Từng cái trong sách miêu tả quần áo bị thiết kế ra tới, từng cái trong sách miêu tả quá phục sức bị làm ra tới, tiêu hảo mã hóa chỉnh tề mà sắp hàng ở bên nhau.
Đàm gia tỷ muội càng là ban ngày đi theo hỗ trợ may vá, ban đêm trở về vội vàng làm lả lướt cao.
Lâm tuyết tùng cầm làm tốt lả lướt cao, phố lớn ngõ nhỏ tìm người thổi phồng, vì thế hắn còn cố ý nam trang trang điểm đến thanh lâu đi đẩy mạnh tiêu thụ.
Quả nhiên giống loại này pháo hoa nơi người đều là coi trọng nhất chính mình dung mạo, biết được lả lướt cao có thể mỹ nhan bảo dưỡng, này đó ăn thanh xuân cơm mỗi người đều hận không thể nhiều mua một ít, làm cho chính mình có thể dung nhan vĩnh trú.
Chỉ là Ngô Đồng huyện liền có hai nhà thanh lâu, còn đừng nói đại đồng mặt khác huyện thành, đương nhiên nhất phồn hoa vẫn là thuộc đại đồng.
Nhưng là lâm tuyết tùng túng hiện giờ không dám hồi đại đồng đi.
Nhưng thật ra mộ quân tịch đầu hoàn toàn mà nâng lên, bởi vì hắn phu quân thành công làm ra long bào, còn giúp Giang Cảnh Nguyên bọn họ bố cục thành công bắt vài vị "Loạn thần tặc tử", được Hoàng Thượng vui vẻ, cho cái tam đẳng hoàng thương.
Đừng nhìn chỉ là cái hoàng thương tên tuổi, đây chính là có quan chức, thật nhị bát kinh thất phẩm quan, cùng huyện lệnh đồng cấp, về sau toàn bộ Ngô Đồng huyện vải vóc sinh ý đều có thể từ bọn họ nhậm gia định đoạt.
Nếu như ba năm không ai có thể đủ làm ra so với bọn hắn còn muốn tốt nhuộm màu, này quan chức cấp bậc còn có thể lại đi lên trên thượng một thăng.
Làm phu quân thăng quan, hắn cái này làm phu nhân tự nhiên cũng là đi theo nước lên thì thuyền lên, thành quan gia thái thái, mỗi người kính ngưỡng.
Đừng nhìn Mộ gia gia gia bối chính là ngự trù sinh ra, nhưng kia chung quy là thì quá khứ, hiện giờ còn không phải dựa vào làm buôn bán lại lấy sinh kế.
Mộ gia rất nhiều con cái gả cưới đều là không sai biệt lắm thân phận, hơi có chút gả đến tốt, cũng không tới phiên con vợ lẽ hài tử.
Đương Mộ gia biết được nhậm thuyên không chỉ có không có bị người khác trả đũa, ngược lại đánh một cái xinh đẹp khắc phục khó khăn, đều khiếp sợ không thôi, ngay cả mộ quân tịch cha, Mộ gia đương gia người đều phân phó người đem mộ quân tịch cấp thỉnh về đi.
Mộ quân tịch vội vàng cấp lâm tuyết tùng kiếm tiền, kia có thời gian trở về, không đều nói gả đi ra ngoài nữ nhân bát đi ra ngoài thủy, hắn này vừa ra tới, ở nhà chồng nhật tử quá đến xuôi gió xuôi nước, khái choáng váng đầu mới hướng cái kia đối hắn không lạnh không đạm gia chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...