Năm sau, Giang Cảnh Nguyên nhờ người mang đồ vật cuối cùng là tới rồi Ngô Đồng huyện.
Tần sơ chín cho hắn mang theo bao vây tới cửa, "Giang tướng công, chúc mừng tân niên hảo a."
Giang Cảnh Nguyên cười tủm tỉm mà cũng trở về một câu tân niên hảo, từ trong lòng nặn ra một cái bao lì xì tới đưa cho Tần sơ chín.
Tần sơ chín ước lượng một chút, không nặng, cũng không có để ý mà thu vào chính mình trong lòng ngực, kết quả về đến nhà hủy đi nhìn một cái, bên trong suốt có năm mươi lượng bạc, so với hắn một năm bổng lộc còn muốn nhiều.
Nhìn trong nhà bận bận rộn rộn thê tử, cùng tuổi già không thôi mẫu thân.
Trừ bỏ đối Giang Cảnh Nguyên kính nể ngoại, lại nhiều vài phần cảm tạ.
Từ Thủy Chu đang ở sửa sang lại đệm chăn, nhìn đến Giang Cảnh Nguyên trong tay dẫn theo một cái bao vây, có chút tò mò, "Thần thần bí bí, lại mua cái gì."
"Cái này chính là thứ tốt, thác các sư huynh ở nơi khác cố ý tìm." Giang Cảnh Nguyên đem bao vây đặt ở trên bàn, cười thần bí, xoay người đi tìm cây kéo.
Từ Thủy Chu kinh nghi một chút, "Sư huynh?"
"Ân." Giang Cảnh Nguyên cũng không ngẩng đầu lên khẽ ừ một tiếng, "Chính là sư phụ môn hạ đệ tử, tuy rằng chỉ là ở huyện nha qua loa mà đã bái sư, nhưng là sư phụ cho ta thật nhiều các sư huynh liên hệ phương thức, bọn họ có vào triều làm quan, có ở các nơi tuần du, thác huyện lệnh đại nhân phúc, ta có thể dùng trạm dịch theo chân bọn họ thư từ qua lại."
Nói lên việc này, Giang Cảnh Nguyên đối chính mình ân sư không chỉ có bội phục lên, dạy ra đệ tử mỗi người đều là thanh chính liêm minh, quang minh lỗi lạc, còn có không ít sư huynh cho hắn phát tới thăm hỏi tin.
Làm cho Giang Cảnh Nguyên hơi có chút không được tự nhiên, rốt cuộc hắn cũng coi như là sư phụ thu đệ tử nhất địa vị kém cỏi nhất một cái, có thể được đến nhiều như vậy sư huynh lọt mắt xanh, thật sự làm hắn có chút thụ sủng nhược kinh.
Giang Cảnh Nguyên mở ra bao vây, bên trong lộ ra bốn cái đại ống trúc tới, xem Từ Thủy Chu ngạc nhiên không thôi, "Là rượu sao?"
Giang Cảnh Nguyên cười cười, không có vội vã trả lời, đứng dậy đỡ Từ Thủy Chu vai, "Đi trên giường nằm hảo, cho ngươi xem cái thứ tốt."
Từ Thủy Chu hai má đỏ bừng, hờn dỗi mà nhìn mắt Giang Cảnh Nguyên, buông xuống lông mi, nhẹ giọng nói, "Đại phu nói, không nên hành phòng."
Dứt lời còn nhìn nhìn trên bàn ống trúc, sắc mặt càng thêm đỏ bừng đến lợi hại, A Nguyên thác hắn các sư huynh chuẩn bị thứ này không tốt lắm đâu.
Giang Cảnh Nguyên xem Từ Thủy Chu kia vẻ mặt ngượng ngùng bộ dáng, biết hắn là hiểu lầm, cũng không giải thích, cười đi lấy quá trên bàn ống trúc.
Lại đây giải khai Từ Thủy Chu áo trên, vén lên áo trong, Từ Thủy Chu đã xấu hổ đến trốn đến trong ổ chăn, chỉ để lại trắng nõn cái bụng.
Che trong ổ chăn đầu, ong thanh ong cả giận, "A Nguyên, không thể, sẽ thương đến hài tử."
Giang Cảnh Nguyên buồn cười mà nhìn hắn một cái, không nói gì, đem ống trúc đồ vật đổ một chút ở chính mình lòng bàn tay, đôi tay xoa bóp khai, thẳng đến nóng lên, lúc này mới chậm rãi leo lên Từ Thủy Chu bụng nhỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Ficción GeneralHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...