Âu Dương Tuyết bị Giang Cảnh Uyển cử động, tàn nhẫn mà kích thích một chút, liếc mắt bị Giang Cảnh Uyển dắt thủ đoạn Vưu Khê Lộc, nhàn nhạt hừ lạnh một tiếng, "Không có Phượng Hoàng mệnh, cũng không cần đứng ở chân long bên cạnh, miễn cho bị người khác gọi chim trĩ."
Vưu Khê Lộc đầu thấy đến mức càng thêm ác, hận không thể từ trên mặt đất tìm động chui vào, từng chút vặn vẹo thủ đoạn, muốn đem tay từ Giang Cảnh Uyển trong tay lôi ra ngoài.
Giang Cảnh Uyển ánh mắt lạnh lẽo, chặn lại Vưu Khê Lộc thủ đoạn kiết mấy phần, giọng điệu uy nghiêm đáng sợ, "Âu Dương Tuyết, từ trước ta không rõ ràng, ta là làm cái gì gây nên hiểu lầm của ngươi, nhưng hôm nay ta tưởng nói rõ với ngươi, ta Giang Cảnh Uyển mặc kệ là từ vẫn là hiện tại, chưa bao giờ thích quá ngươi, xin ngươi thứ lỗi, cũng xin ngươi tôn trọng mình cùng người khác."
Còn chưa chờ Âu Dương Tuyết có gì cử động, Vưu Khê Lộc trong nháy mắt ngẩng đầu, nhìn thấy Giang Cảnh Uyển liền giống như nhìn thấy chuyện bất khả tư nghị gì một dạng.
Thần tượng nói không thích Âu Dương Tuyết, cái kia người hắn thích là ai...
Âu Dương Tuyết môi đỏ bĩu một cái, âm thầm cắn môi, buồn bã ủ rũ, "Ngươi vì hắn coi như nếu thực như thế làm tổn thương ta, rõ ràng là ta trước gặp gỡ ngươi."
"Cảm tình vốn là không phân tới trước tới sau, còn nữa ta hiện tại đã kết hôn, ngươi như vậy là muốn làm tình phụ của ta vẫn là muốn cho ta bỏ vợ cùng ngươi tái hôn?" Giang Cảnh Uyển nhìn thấy Âu Dương Tuyết nói chuyện một chút cũng không có nể mặt.
Âu Dương Tuyết cụp mắt trầm mặc không nói.
"Âu Dương Tuyết kiêu ngạo như ngươi, nói trắng ra là ngươi chính là không cam lòng bại bởi nai con, cho dù ta ly hôn, ngươi cũng không nhất định phải đi cùng với ta, dù sao kiêu ngạo ngươi, làm sao có khả năng ủy thân giả cho nhị hôn ta."
Giang Cảnh Uyển lý giải Âu Dương Tuyết, nàng quá kiêu ngạo quá tự đại, trong đôi mắt không cho phép nữa điểm hạt cát, cũng không cho phép chính mình thua.
Nàng không nhất định là thích mình, chỉ là bởi vì hắn là xứng nhất của nàng cái kia, cho nên mới phải không cam lòng.
Âu Dương Tuyết con ngươi ảm đạm xuống, chợt lại phát sáng lên, "Ngươi nói đúng, ngươi đã kết hôn rồi, hơn nữa còn là cùng không chịu được như thế người kết hôn, tựa như đắt giá thủy tinh lăn tiến vào nước bùn, xinh đẹp nữa cũng không đáng tiền."
Âu Dương Tuyết nói xong cũng giẫm lên giày cao gót cộc cộc cộc rời đi, bước chân vẫn như trước kiêu ngạo được tựa cái nữ vương.
Giang Cảnh Uyển thở phào nhẹ nhõm, lúc này mời chậm rãi buông ra nắm được Vưu Khê Lộc đều sắp sưng đỏ thủ đoạn, ánh mắt sắc bén, "Lần sau ta siết chặt tay ngươi, không chuẩn thử lại đồ tránh thoát."
Nói xong giọng điệu lại mềm nhũn ra, "Ta ở bên người ngươi, ta chính là ngươi dựa vào, coi như trời sập xuống, cũng có ta cho ngươi chống đỡ, không cần sợ hãi, cũng không cần sợ hãi, hiểu chưa?"
Vưu Khê Lộc đầu hết sạch, hồ đồ gật gật đầu.
"Ba ba ba đùng."
Tiếng vỗ tay từ trồng rỗng trong đại sảnh truyền ra tới, Giang Cảnh Uyển cùng Vưu Khê Lộc cũng không nhịn được tìm theo tiếng nhìn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...