Đàm ngọc thù từ nhỏ đến lớn đều sẽ không nói dối, nàng như vậy rõ ràng phản ứng, vừa thấy chính là có vấn đề, đàm tĩnh xa hít sâu một hơi, hỏi, "Ngươi rốt cuộc đem hộp bắt được chỗ nào vậy."
"Ta......"
Đàm ngọc không nghĩ tới nói nên như thế nào trả lời, là nàng trộm đem hộp trộm đi cấp lâm tuyết tùng, nàng không hy vọng ca ca vừa lật tâm huyết cứ như vậy bị chôn ở không thấy ánh mặt trời bóng ma.
Nhưng là chuyện này nàng làm không đúng, bởi vì ca ca tư tâm không nghĩ mang cho tuyết tùng ca ca hy vọng, muốn cho hai người quên nhau trong giang hồ.
Chính là nàng luyến tiếc a, nàng đại ca, khắp thiên hạ tốt nhất đại ca, về sau liền phải quá loại này cầu còn không được thống khổ, ngày ngày tra tấn chính mình.
"Ném?"
Đàm tĩnh thấy xa đàm ngọc thù ấp úng nói không ra lời, trong lòng trầm xuống, giữa mày trói chặt, hô hấp cũng hơi hơi có chút dồn dập hỏi.
Đàm ngọc thù đem đầu diêu đến cùng trống bỏi giống nhau, như vậy quan trọng đồ vật nàng sao có thể sẽ đi ném, chính là đưa cho nó nguyên bản chủ nhân mà thôi......
"Tặng người?"
Đàm tĩnh xa xem đàm ngọc thù kia trương tái nhợt sắc mặt, cũng hoặc nhiều hoặc ít đoán được một chút, từng bước truy vấn nói.
Đàm ngọc thù chần chờ một chút, gật gật đầu, dù sao đại ca sớm hay muộn cũng là sẽ biết, liền tính giấu cũng lừa không được bao lâu.
Đàm tĩnh xa nhướng mày, trên mặt không có bất luận cái gì biểu tình, hai chỉ đan xen nắm chặt tay, không tự giác nắm thật chặt.
Đàm ngọc thù không có khả năng sẽ đem hộp đưa cho người khác, người khác không rõ ràng lắm kia hộp tầm quan trọng, nàng còn có thể không rõ ràng lắm, cho nên kia hộp hiện tại ở trên tay ai không cần nói cũng biết.
"Khi nào đưa."
Đàm tĩnh xa có chút khẩn trương, rõ ràng có chút chuyển lạnh, nhưng hắn còn cảm thấy cả người dâng lên một cổ khô nóng, lòng bàn tay đều nặn ra mồ hôi, sau lưng cũng có mồ hôi lạnh toát ra.
May mắn phòng trong mờ nhạt ánh nến chiếu không rõ người sắc mặt, bằng không hiện tại mãn nhà ở bọn muội muội đều có thể nhìn đến hắn đỏ bừng gương mặt.
"Tuyết tùng ca ca đi thời điểm, ta đi huyện thành ngoại đưa."
Đàm ngọc thù thấy ca ca thực trấn định, còn xem như yên lòng, nàng sợ là sợ ca ca sẽ giống ngày đó buổi tối như vậy mất khống chế.
Tự nàng hiểu chuyện khởi liền chưa từng có gặp qua ca ca như thế yếu ớt quá, từ nhỏ lại gian nan thời điểm, đều là ca ca cùng các nàng nói, liền tính sinh hoạt là khổ cũng muốn cười căng qua đi, như vậy đối mặt người khác thời điểm sẽ không kém một bậc.
Nhưng hôm nay ca ca chung quy vẫn là không có cách nào lại lừa mình dối người, đối mặt tuyết tùng ca ca hắn chung quy vẫn là cảm thấy sai người nhất đẳng, không có cách nào lại giơ lên kia trương ngụy trang miệng cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Genel KurguHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...