Tháng tư mười lăm triều hội, mười lăm thiên không thượng quá triều Giang Cảnh Nguyên cuối cùng là hảo chỉnh lấy hà chuẩn bị đi thượng triều, dựa theo lệ thường, tứ phẩm trở lên kinh quan là mỗi ngày đều yêu cầu vào triều sớm.
Chỉ là Giang Cảnh Nguyên mới vừa tiền nhiệm đã bị Hộ Bộ thượng thư ném cái lớn như vậy sạp, cả triều văn võ đều biết hắn thời gian cấp bách, bởi vậy liền không có người tới thúc giục hắn thượng triều.
Hôm nay vẫn là hắn lần đầu tiên tham gia lâm triều, nói là thượng triều, toàn bộ chính là một cái khổ hình, giờ Dần liền phải cần thiết muốn ở ngọ môn ngoại chờ, giờ Dần cũng chính là 3 giờ sáng, tại đây phía trước còn phải xuyên triều phục, trụ đến hơi chút xa một chút còn phải đi ngang qua toàn bộ kinh đô.
Tính lên liền tương đương với suốt đêm suốt đêm ngao suốt đêm, trách không được hắn cảm thấy các bộ thượng thư sắc mặt đều khó coi vô cùng, khẳng định là bởi vì ban đêm không có nghỉ ngơi tốt, cho nên được lão niên thiếu giác chứng.
"Đương cái quan còn không có làm tú tài thời điểm thoải mái."
Từ Thủy Chu cau mày cấp Giang Cảnh Nguyên mặc quần áo, còn chưa ngủ thượng mấy cái canh giờ, thức dậy so gà còn sớm.
Từ Thủy Chu đánh ngáp, đôi mắt đều là mê hoặc, mỗi cái ngáp xong, khóe mắt biên đều sẽ lưu lại hai viên trong suốt nước mắt, vừa thấy chính là vây được không được.
Giang Cảnh Nguyên duỗi trường xuống tay cánh tay, cũng là vẻ mặt ủ rũ, tuổi trẻ vốn chính là thiếu giác thời điểm, ngủ không đủ thật sự có chút tra tấn người, mỗi người đều nói này làm quan hảo, hắn nhưng thật ra nhìn không ra.
"Mau chút hồi trên giường ngủ đi, ta chính mình tới xuyên là được."
Quan phục tuy rằng có chút khó xuyên, nhưng nhiều nghiên cứu nghiên cứu tổng có thể mặc vào.
Từ Thủy Chu nửa híp mắt, còn có chút mê hoặc, tinh tế mà Giang Cảnh Nguyên đem quần áo mặc vào hảo, nỗ lực mở to hai mắt kiểm tra rồi một lần, xác định không có gì để sót sau, lại nhắm mắt lại sờ trở về trên giường, nằm xuống hô hấp liền đều đều.
Xem đến Giang Cảnh Nguyên một trận lấy làm kỳ, thiên sáng ngời hắn còn có thể nhớ rõ nửa đêm thời điểm cho chính mình xuyên qua quần áo sao.
Giang Cảnh Nguyên tay chân nhẹ nhàng đi đến mép giường, nhẹ nhàng nhéo nhéo Từ Thủy Chu đĩnh kiều cái mũi nhỏ, cúi người hỏi, "A Chu, ta đi thượng mão."
"Ân."
Nửa ngủ nửa tỉnh thấy Từ Thủy Chu còn nhớ rõ đáp lại Giang Cảnh Nguyên, không biết có phải hay không thật ngủ rồi, nhẹ nhàng mà phiên một cái thân, còn lẩm bẩm một câu, "Sớm chút trở về đi."
Thanh âm thực nhẹ, nhẹ đến Giang Cảnh Nguyên thiếu chút nữa liền không có nghe được, bất quá còn hảo hắn thấp thấp dựa vào Từ Thủy Chu cần cổ đầu còn còn không có tới cấp nâng lên tới.
Trong lòng một trận ấm áp, "Ai, biết được."
Lưu luyến không rời mà, ở A Chu trên mặt lưu lại mấy cái môi thơm, lúc này mới bước lên cố gia vì hắn chuẩn bị xe ngựa, một đường xóc nảy đến ngọ môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Ficción GeneralHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...