Thi đậu tiến sĩ sau phương tân lập hoàn toàn đem chính mình trên người trói buộc cấp phóng thích mở ra.
Bao nhiêu năm trôi qua hắn thật sự là nghẹn đến mức có chút vất vả, trước mặt người khác muốn giả dạng làm một cái nam tử, người sau liền đối mặt người mình thích cũng không dám thổ lộ.
Chỉ có thể đủ đem này phân tâm ý cấp thật sâu mà đặt ở đáy lòng, nửa câu lời nói, một chữ đều không thể đề.
Vì tiếp cận người mình thích, hắn ngày ngày tưởng tẫn các loại phương pháp khiến cho đối phương chú ý.
Từ ở học đường khi khảo thí ngày ngày phân cao thấp, đến sau lại tranh đoạt Ngô Đồng huyện lãnh tụ tên tuổi, chỉ cần có thể cùng đối phương càng gần không bước, hắn không tiếc vắt hết óc.
Người khác đều nói hắn xuẩn, nói hắn tùy hứng không nói lý, ỷ vào chính mình trong nhà có tiền liền có thể làm xằng làm bậy, thiên nga an biết chim yến tước chi chí nột.
Hắn là cái giả mạo nam nhân ca nhi, nếu bị người tra xét ra tới, không chỉ có thanh danh sẽ quét rác, còn sẽ liên lụy người nhà, cho nên hắn không dám đem chính mình tâm biểu lộ ra tới, càng không dám đem chính mình thân phận thật sự nói cho đối phương nghe.
Hắn nguyên lai ý tưởng chính là, có thể ở Ngụy lương tuấn bên cạnh lại thêm một khắc liền hảo, làm hắn lá xanh.
Hắn có thể thoạt nhìn lại xuẩn lại bổn, lại tùy hứng lại không nói lý, nhưng chỉ cần hắn lương tuấn có thể làm ngăn nắp lượng lệ người liền hảo.
Ở hắn kia giương nanh múa vuốt mặt ngoài, ai lại biết hắn nội tâm kia cổ hèn mọn.
Như vậy thực hảo, một thân thứ đem sở hữu đối hắn người tốt, đều cách khá xa xa, bọn họ liền sẽ càng an toàn.
Mà hắn chỉ nghĩ có thể lại nhiều bồi bồi Ngụy lương tuấn, chẳng sợ lại nhiều một ngày.
Có lẽ chỉ cần Ngụy lương tuấn kết hôn sinh con, hắn đáy lòng kia cố chấp niệm liền sẽ biến mất.
Chính là một năm qua đi, hai năm qua đi, hai người mâu thuẫn càng ngày càng thâm, Ngụy lương tuấn vẫn là không có cưới vợ.
Hắn tìm người mặt bên hỏi thăm quá, Ngụy lương tuấn ý tưởng là trước lập nghiệp sau thành gia, khoa cử chưa thành, dùng cái gì vì gia.
Vì thế hắn suy tư suốt một tháng, làm điên cuồng quyết định, hắn tưởng bồi Ngụy lương tuấn cùng thi khoa cử, như vậy còn có thể nhiều bồi ở hắn bên cạnh người một khắc.
Hơn nữa hắn đỉnh một cái nam tử thân phận, nếu ngày ngày đãi ở nhà cái gì đều không làm, càng thêm chọc người sinh nghi, thi khoa cử không chỉ có có thể đánh mất người khác trong lòng nghi ngờ, còn có thể cho chính mình tìm một chút sự tình làm.
Càng quan trọng đúng vậy là, có thể cùng Ngụy lương tuấn thường thường gặp nhau, chẳng sợ gặp mặt cũng chỉ là đấu đấu võ mồm, cho nhau nhìn không thuận mắt, hắn trong lòng cũng là cam nguyện.
Vốn tưởng rằng nhật tử sẽ vẫn luôn như vậy bình đạm đi xuống, thẳng đến tuần phủ vương lâm kiệt nói tới, hoàn toàn quấy rầy hắn tiết tấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...