Tới gần ăn tết, đàm tĩnh xa đã viết gần mười quyển sách, này hiệu quả và lợi ích không thể nói không cao, đau lòng đến lâm tuyết tùng nghiến răng nghiến lợi nói, "Ta nương rõ ràng chính là ở khó xử người, một năm mười vạn lượng, liền ngươi này không có một chút sản nghiệp căn bản là không có khả năng đạt tới sao."
"Không có việc gì, kiếm tiền nào có không vất vả."
Đàm tĩnh xa một chút đều không thèm để ý, chỉ cần có thể cưới đến tuyết tùng, lại khó khăn hắn đều nguyện ý đi thử thử một lần, không thử làm sao có thể rõ ràng chính mình không được đâu.
Lâm tuyết tùng nhìn đàm tĩnh xa ngày ấy tiệm gầy ốm thân ảnh, cùng với đã sớm đã mỏi mệt bất kham khuôn mặt, tâm hung ác, lẩm bẩm nói, "Nếu không, nếu không chúng ta gạo nấu thành cơm đi, như vậy ta cha mẹ liền sẽ không làm khó dễ ngươi."
Đang ở cúi đầu viết thư đàm tĩnh xa sắc mặt tối sầm, vốn dĩ làm lâm tuyết tùng theo chính mình cũng đã đủ ủy khuất, như thật làm như vậy, mới thật thật làm người xem thường.
"Không thành, ta đáp ứng rồi con mẹ ngươi sự, liền nhất định sẽ làm được, mặc kệ phía trước có nhiều khó, về sau cũng không thể nhắc lại như vậy sự."
Đàm tĩnh xa nói cái gì cũng không đồng ý lâm tuyết tùng ý tưởng, vốn dĩ Lâm phu nhân cho hắn cơ hội này đã là đại ân đại đức, nếu chính mình lộng này đó đường ngang ngõ tắt nói, kia mới nhận người phỉ nhổ.
Nghèo không phải nguyên tội, nghèo đến không có cốt khí, nghèo đến phải dùng hiếp bức mới có thể làm Lâm gia đem tuyết tùng gả cho chính mình, kia không gọi ái.
Chân chính ái một người người, là một chút ủy khuất cũng luyến tiếc đối phương chịu.
Hắn hiện tại vất vả một chút không có gì, hắn cũng tưởng bức một bức chính mình, nhìn xem có thể hay không đủ cấp tuyết tùng tránh cái cẩm tú tương lai, không đạo lý làm hắn ở chính mình gia quá ngày lành, gả cho chính mình liền quá nghèo khổ nhật tử.
"Ngươi chính là quá ngốc, một cây gân."
Lâm tuyết tùng cảm thấy đàm tĩnh xa đầu chính là căn đầu gỗ, hắn nương đều thả hắn ra, nói rõ sẽ không khó xử đàm tĩnh xa, hắn còn đem kia trương khế ước đương hồi sự.
Đàm tĩnh xa cười cười không có ở cùng lâm tuyết tùng lý luận, nói hắn ngốc cũng thế, nói hắn khờ cũng thành, ở trong lòng hắn có thể cùng lâm tuyết tùng như thế mỗi ngày tương thủ ở bên nhau, hắn liền rất thỏa mãn.
Đương lâm tuyết tùng đem lời này phun tào cấp Từ Thủy Chu cùng mộ quân tịch thời điểm, hai người đều không hẹn mà cùng mà mắng hắn xuẩn.
"Nếu đàm tĩnh xa thật làm như vậy, ta mới là xem thường hắn đâu, ngươi cũng không nghĩ hôn trước thất khiết, ngươi thanh danh còn muốn hay không."
Mộ quân tịch hảo không dung "Vội trung tranh thủ thời gian" ra tới cùng lâm tuyết tùng cùng Từ Thủy Chu tụ một tụ, nghe được lâm tuyết tùng phun tào, kia ngón trỏ đều mau đem lâm tuyết tùng đầu cấp chọc thủng.
Từ Thủy Chu cũng ở một bên hát đệm, "Cũng không phải là, hiện tại chúng ta đại Minh triều dân phong hơi chút buông ra chút, nếu là đặt ở tiền triều các ngươi thật làm như vậy, là phải bị thấm lồng heo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Ficción GeneralHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...