Chương 78

8 1 0
                                    

"Đừng hoảng hốt."

Từ Thủy Chu nắm lấy phương tân lập tay, ôn nhu mà an ủi hắn, hẳn là không phải chuyện của hắn, bằng không phương tân lập căn bản là đi không ra hoàng cung.

Từ Thủy Chu này một động tác làm tiếu tử lỗi chấn động, làm khác phu lang, cứ như vậy làm trò chính mình phu quân mặt đi sờ nam nhân khác tay, còn hảo ngôn hảo ngữ an ủi đối phương, xác định không thành vấn đề sao?

Tiếu tử lỗi nhìn mắt Giang Cảnh Nguyên, tổng cảm thấy đỉnh đầu hắn có đỉnh xanh mượt mũ, thấy Giang Cảnh Nguyên giống cái không có việc gì người dường như, cho rằng hắn còn không biết hắn phu lang cùng phương tân lập chi gian miêu nị, hơi có chút đồng tình.

Nghĩ lại lại tưởng, Giang Cảnh Nguyên đối hắn khá tốt, không có chính hắn thi không đậu tiến sĩ, không có chính hắn cũng có thể không có khả năng cùng cha mẹ đoàn tụ, hắn nếu là làm bộ sự tình gì đều không có phát sinh nói, không khỏi có chút vong ân phụ nghĩa.

"Ăn khối bánh đậu xanh đi."

Tiếu tử lỗi muốn nhắc nhở một chút Giang Cảnh Nguyên, thình lình cấp Giang Cảnh Nguyên tắc khối màu xanh lục điểm tâm, hy vọng Giang Cảnh Nguyên có thể nhanh lên hiểu ra.

Giang Cảnh Nguyên nhìn chính mình trong tay bánh đậu xanh, có chút ngơ ngẩn vô ngữ, không hiểu được tiếu tử lỗi làm gì vậy.

Tiếu tử lỗi thấy nhất cử không thành, lại cấp Giang Cảnh Nguyên tắc một khối, "Một khối không đủ a, cho ngươi hai khối."

"Cảm ơn, ta không thế nào thích ăn dính nha."

Giang Cảnh Nguyên có chút không hiểu được tiếu tử lỗi hôm nay như thế nào giống uống lộn thuốc giống nhau, tẫn cho hắn tắc hắn không thích ăn đồ vật.

"Ngạch......"

Tiếu tử lỗi có chút vô ngữ, ngày thường xem Giang Cảnh Nguyên rất thông minh nha, như thế nào lần này hắn ám chỉ hai lần, còn không có lộng minh bạch hắn ý tứ.

Hay là Giang Cảnh Nguyên ở nam nữ cảm tình thượng còn chưa thông suốt, không nên nha, hài tử đều có hai.

Tiêu gia cha mẹ hai thấy tiếu tử lỗi tịnh cấp Giang Cảnh Nguyên tắc bánh đậu xanh, kéo kéo tiếu tử lỗi quần áo, "Tiểu Lỗi, nếu cảnh nguyên không thích, ngươi cũng đừng cho hắn tắc."

Khách điếm ngoại bọn thị vệ, tuy rằng đem khách điếm bao quanh vây quanh, nhưng còn xem như có lễ, Giang Cảnh Nguyên mày thả lỏng xuống dưới, phỏng chừng là có khác sự tình, cùng phương tân lập không có quan hệ.

Nghĩ Giang Cảnh Nguyên ánh mắt đảo qua phương tân lập, liếc mắt một cái liền thấy Từ Thủy Chu lôi kéo phương tân lập tay, nhướng mày, nhìn nhìn trong tay bánh đậu xanh.

Hắn giống như có chút minh bạch tiếu tử lỗi ý tứ.

Tiếu tử lỗi giờ phút này tâm đều nhắc tới cổ họng, theo đạo lý tới nói hôm nay là cái giai đại vui mừng nhật tử, rốt cuộc mọi người đều thi đậu tiến sĩ, hắn thật không hy vọng có như vậy thương tâm một màn sự tình phát sinh.

Chính là làm người huynh đệ, thấy loại chuyện này cũng không thể tránh mà không thấy không phải.

Lúc này hắn trong lòng loáng thoáng có chút khinh bỉ phương tân lập, rõ ràng Giang Cảnh Nguyên đãi hắn cũng không tệ, hắn cư nhiên còn đi thông đồng nhân gia phu lang.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ