Chương 69

7 1 0
                                    

"Oa oa oa."

Từ Thủy Chu ôm hài tử ở uy nãi, hắn một người luống cuống tay chân, mới vừa đem muội muội buông, ca ca lại khóc nháo yêu cầu hống, hống hảo ca ca, muội muội lại bắt đầu khóc nháo.

"Từ từ, ta vừa mới rốt cuộc là uy ca ca vẫn là muội muội."

Từ Thủy Chu mới vừa hống hảo một cái hài tử buông, chuyển qua bối đi xem trên bàn nãi chén, vỗ vỗ trán, hai đứa nhỏ như vậy một nháo, hoàn toàn mà làm hắn đã quên vừa rồi chuẩn bị uy ai tới.

"Oa oa oa......"

Mới hống tốt hai đứa nhỏ lại khóc náo loạn lên, Từ Thủy Chu nhìn hai cái dùng sức ở khóc hài tử, nghĩ nghĩ, muội muội tiếng khóc lớn nhất, phỏng chừng là đói bụng, bế lên muội muội tới uy.

Mới vừa uy hai khẩu muội muội liền bắt đầu phun nãi.

"Uy nhiều?"

Từ Thủy Chu nói thầm một tiếng, đem hài tử đặt ở trên giường, bế lên nức nở ca ca tới uy, ca ca nghe thấy tới thơm ngọt nãi vị, liền dùng sức chậc lưỡi, kia non mềm cái miệng nhỏ đều hận không thể đem muỗng gỗ cấp nuốt vào đi.

Nhìn đứa nhỏ này dùng sức uống nãi bộ dáng, Từ Thủy Chu hoàn toàn mắt choáng váng, hắn vừa rồi là không có uy đến ca ca sao, vẫn luôn ở uy muội muội?

"Có phải hay không ngươi cái này tiểu phôi đản quấy rầy a cha tiết tấu."

Từ Thủy Chu nhẹ nhàng mà nhéo nhéo muội muội kiều nộn cái mũi nhỏ, không tiếng động mà trừng phạt nàng.

"Ha hả a......"

Muội muội nhìn đến Từ Thủy Chu tay, còn tưởng rằng a cha ở cùng nàng chơi, quơ chân múa tay nở nụ cười, trắng nõn tay nhỏ, dùng sức ở không trung trảo vũ, béo đô đô cẳng chân cũng ở trên giường đặng.

"Còn cười, ngươi nhìn xem ngươi đem ca ca đói thành gì dạng, một chút đều không ngoan."

Từ Thủy Chu lại nhéo nhéo nàng vô cùng mịn màng khuôn mặt nhỏ, thật là lấy cái này "Nghịch ngợm" nữ nhi không có cách nào, còn không có đủ tháng đại liền học được khi dễ ca ca, trưởng thành sẽ không càng da đi.

Mặc mặc uống nãi uống đến quá cấp, nho nhỏ sặc một chút, Từ Thủy Chu không rảnh lo cùng cờ cờ nói chuyện, bế lên tới chụp nãi, chờ đến hắn bình tĩnh sau, lại uy hai khẩu, thấy hắn không ăn lúc này mới yên tâm xuống dưới.

Kết quả còn không có buông, liền cảm giác bụng truyền đến một trận nhiệt cảm, nâng lên hài tử tiểu thí thí vừa thấy, đứa nhỏ này ở trên người hắn rải nước tiểu.

Từ Thủy Chu quả thực đều phải bị hai huynh muội này cấp khí cười, ở hai đứa nhỏ mông nhỏ thượng đều vỗ nhẹ nhẹ một cái tát, "Lần sau lại đi tiểu rải a cha trên người, a cha đã có thể thật sự hạ tử thủ."

"Cạc cạc cạc cạc......"

Thực rõ ràng Từ Thủy Chu trừng phạt cũng không có khởi đến tác dụng, ngược lại làm hai đứa nhỏ cười đến càng thêm hăng say, phảng phất làm a cha tiếng lòng rối loạn cùng ở a cha trên người họa bản đồ là một kiện thực hảo ngoạn sự tình.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ