Chương 68

7 1 0
                                    

Giang Cảnh Nguyên một câu liền chọc trúng tiếu tử lỗi uy hiếp, khiến cho hắn trong lòng càng là bị thương không thôi.

"Không cần ngươi quản." Hô hấp hơi hơi dồn dập, nhưng còn ở nỗ lực che giấu chính mình tiểu hài tử.

Giang Cảnh Nguyên cười cười, "Rời nhà đi ra ngoài, trên người không có tiền đi."

"Ngươi có bệnh......!"

Tiếu tử lỗi đẩy Giang Cảnh Nguyên cánh tay, muốn từ bóng ma bên trong bài trừ tới, nề hà Giang Cảnh Nguyên chính là bất động như núi.

"Rời nhà trốn đi liền rời nhà trốn đi bái, lại không có gì ghê gớm, làm ra điểm thành tích cho cha mẹ xem, một ngày nào đó làm tất cả mọi người coi trọng ngươi."

Phản nghịch tiểu hài tử không đều như vậy, vội vàng mà yêu cầu người khác nhận đồng cảm.

Tiếu tử lỗi sắc mặt đỏ lên, hắn chính là muốn làm ra một chút thành tích tới cấp cha mẹ xem, đáng tiếc không xu dính túi, ngay cả khách điếm hắn đều trụ không dậy nổi, ở làm ra thành tích phía trước dù sao cũng phải trước giải quyết chính mình ấm no đi.

Đột nhiên tiếu tử lỗi nhớ tới vừa mới ở hoa phố cùng Giang Cảnh Nguyên đối nghịch thời điểm, hắn giống như hướng ven đường ném một thỏi bạc, kia thỏi bạc tử ước chừng có mười lượng đâu, tiết kiệm một chút, có thể chống đỡ đến khoa khảo kết thúc.

"Chuyện của ta, không cần ngươi quản."

Vừa rồi thiên quá hắc, lại không có người nhìn đến, không chuẩn trở về tìm xem còn có thể đủ tìm được, nói liền một phen thối lui Giang Cảnh Nguyên, hướng hoa phố chạy tới.

Giang Cảnh Nguyên tiến vào khách điếm sau buông đồ vật, một đường đi theo đứa nhỏ này, thẳng đến thấy đứa nhỏ này ở vừa rồi ném bạc địa phương, phiên tới tìm đi, bừng tỉnh đại ngộ.

"Phốc......"

Một cái không nhịn cười ra tới.

Tục ngữ nói đến hảo, ngươi trang đại gia thời điểm có bao nhiêu tiêu sái, ngươi thối tiền lẻ thời điểm liền có bao nhiêu chật vật.

Có lẽ là nghe thấy Giang Cảnh Nguyên tiếng cười, tiếu tử lỗi cuống quít đứng lên, vẻ mặt phong khinh vân đạm, "Gia vừa rồi có cái đồ vật dừng ở nơi này, lại đây tìm xem."

Giang Cảnh Nguyên từ trong lòng lấy ra một thỏi bạc, ở trong tay giơ giơ lên, "Ngươi là lại tìm cái này sao."

Tiếu tử lỗi cuống quít đoạt lấy, già mồm, "Ngươi quản ta tìm cái gì đâu." Nói lại mạnh mẽ giải thích một câu, "Mặc kệ là tiền vẫn là khác đều là ta đồ vật."

"Ân, bái sư đi." Giang Cảnh Nguyên thấy trong tay bạc bị hắn cướp đi, cũng không hoảng hốt, đem mu bàn tay với phía sau, khinh phiêu phiêu địa đạo.

"Bái sư?" Tiếu tử lỗi vẻ mặt buồn cười mà nhìn Giang Cảnh Nguyên, "Ngươi mới bao lớn a, khiến cho ta ta bái ngươi vi sư, ngươi nhưng thật ra tưởng bở."

Giang Cảnh Nguyên không chút hoang mang, "Có thể cho ngươi tiền cũng chỉ có ngươi sư phụ cùng cha mẹ, ngươi thu tiền của ta, ta không có khả năng thu ngươi vì nhi tử, chỉ có thể làm ngươi bái sư."

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ