Giang Cảnh Nguyên thấy chuyện quá khẩn cấp, đối Từ Thủy Chu gật đầu ý bảo, liền đi theo vị này thị vệ vội vội vàng vàng giá mã hướng trong cung mà đi.
Quả nhiên tiến đại điện liền loáng thoáng nghe thấy có người đang nói kiết lỵ sự tình.
Giang Cảnh Nguyên bước chân hơi hơi một đốn, quả nhiên từ trường minh là thật tiểu nhân!
Giang Cảnh Nguyên tuy rằng nội tâm nôn nóng, nhưng cũng may trên mặt còn có thể băng được, tìm được Phan ngọc tuyền thấp giọng hỏi ý, "Ra chuyện gì."
Phan ngọc tuyền đã sớm thu hồi trước kia cái loại này bát diện linh lung tâm tư, thấy Giang Cảnh Nguyên hỏi ý, tổ chức một chút ngôn ngữ thấp giọng nói, "Biên cương thủ vệ quân không biết ra duyên cớ nào, mấy ngày gần đây không ngừng có người được kiết lỵ chi chứng, thuốc và kim châm cứu vô y, hơn nữa kiết lỵ còn đang không ngừng khuếch tán."
Phan ngọc tuyền nói cũng là thở dài một hơi, mắt thấy đại minh từng ngày đi lên, thậm chí có cùng thảo nguyên một trận chiến cơ hội, lại ra việc này.
Nếu lại như thế đi xuống, không cần thiết mấy ngày biên cương thủ vệ quân liền sẽ nguyên khí đại thương, đến lúc đó thảo nguyên muốn tiến công chính là một kiện dễ như trở bàn tay việc.
"Tử vong nhân số nhưng nhiều." Giang Cảnh Nguyên lại hỏi.
Phan ngọc tuyền, "Chiếm khi còn chưa xuất hiện tử vong, bất quá mỗi ngày nhiễm bệnh nhân số ở gia tăng, bệnh tình cũng càng ngày càng tăng, khủng thời gian vô nhiều."
Giang Cảnh Nguyên gật gật đầu, nhìn phía trên long ỷ kia mỏi mệt bất kham nhíu mày suy nghĩ sâu xa thiên tử, cất bước đi đến triều đình phía trước.
Khom người, ngôn từ nhất thiết nói, "Bệ hạ, biên cương mấy vạn tướng sĩ tánh mạng nguy ở sớm tối, hiện tại mỗi kéo một khắc, có lẽ sẽ có người tử vong, thần nguyện dẫn dắt ngự y tổng số mười vị hoàn mỹ đại phu đi hướng biên cương, cộng đồng trị liệu."
Giang Cảnh Nguyên giờ phút này nội tâm là tràn ngập áy náy, nếu lúc trước hắn chuẩn bị ở làm hoàn thiện một chút, suy xét sự tình lại nhiều một chút, cũng liền sẽ không làm từ trường minh chạy thoát.
Từ trường minh không có chạy thoát nói, biên cương các tướng sĩ liền sẽ không chịu này một chuyến tai bay vạ gió.
Quả nhiên tiểu nhân chính là tiểu nhân, chỉ biết dùng này đó thượng không được mặt bàn độc kế, có thật bản lĩnh người đều khinh thường dùng loại này thủ đoạn.
Giang Cảnh Nguyên vừa thốt lên xong, triều đình tức khắc lại lặng ngắt như tờ.
Chúng quan viên trong đầu đều không cấm toát ra một cái nghi vấn, này Giang Cảnh Nguyên thật đúng là cả gan làm loạn người, ngay cả kia kiết lỵ cũng dám đi xông vào một lần.
Phải biết rằng giống loại này lây bệnh tính kiết lỵ chi chứng, một không cẩn thận liền sẽ đem chính mình mệnh cấp đáp đi vào, hắn coi như thật muốn danh không cần lợi?
Ngay cả cố nhân hoài đều ngẩn ra một chút, hắn này đệ tử thật sự là lần lượt ra ngoài hắn dự kiến, từ trước cảm thấy hắn là cái cả gan làm loạn người, dám tưởng, dám làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
General FictionHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...