Chương 33

7 1 0
                                    

"Ngươi chỗ nào tới cái loại này thư." Giang Cảnh Nguyên ánh mắt hiện lên một mạt thâm ý.

Chẳng lẽ là có người ở Từ Thủy Chu bên tai nói gì đó, hoặc là nói cố ý cho hắn loại này thư.

Từ Thủy Chu đỏ mặt, nhỏ giọng nói, "Là, là ở gác mái nhảy ra tới."

Giang Cảnh Nguyên cứng họng, hiệu sách là làm buôn bán, đương nhiên là có in ấn loại này thư, thời buổi này nhà ai chưa chuẩn bị một quyển xuân cung đồ, liền chờ nhi nữ xuất giá thời điểm hảo cho bọn hắn ôn tập ôn tập hôn sau tri thức.

Hắn thành thân thời điểm không biết Trần Tú Tú là cố tình đã quên vẫn là không chuẩn bị, không có xem qua, nhưng ở trong thôn sinh hoạt lâu rồi, cũng nghe đến quá một ít thành gia hán tử trêu ghẹo, đặc biệt là hắn thành hôn sau, đi ở trên đường đều có người khai hoàng khang.

"Lấy ra tới cho ta xem." Nói như thế nào cũng ở hiệu sách đãi hồi lâu, hắn như thế nào không biết hiệu sách còn có loại này thư.

Từ Thủy Chu như là cái làm sai sự tiểu học sinh, từ quầy phía dưới nhảy ra một cái tiểu tay nải, từ bên trong lấy ra mấy quyển thư tới.

Giang Cảnh Nguyên chọn bổn tùy ý mở ra nhìn nhìn, người nọ mặt lời nói cùng quỷ dường như, động tác cũng không thế nào ưu nhã, liền loại này thư cũng □□~ cung!?

"Ta biết trong tiệm mua loại này thư đồi phong bại tục, cho nên đã kêu chưởng quầy đều thu lên." Từ Thủy Chu ở dương vạn thư cho hắn nói thời điểm, liền đem thư thu lên.

Nhưng mà lòng hiếu kỳ cho phép, hắn không nhịn xuống phiên phiên, càng xem càng hăng hái, đặc biệt là tưởng tượng đến A Nguyên đến bây giờ đều không muốn cùng hắn viên phòng, hắn cảm thấy vấn đề khẳng định là ra tới trên người mình, nhiều xem chút thư không chuẩn có thể học tập đến một chút bản lĩnh.

Chỉ cần có thể học được một chiêu nửa thức, còn sợ A Nguyên không cùng hắn viên phòng?

Giang Cảnh Nguyên xoa xoa cái trán, một cái đầu hai cái đại a, nhìn mắt thành thành thật thật đứng ở một bên không nói lời nào Từ Thủy Chu, thở dài nói, "Ngươi a, ngươi a."

A hồi lâu cũng không không đành lòng trách cứ, cuối cùng bất đắc dĩ sờ sờ hắn đầu, "Lần sau không được xem loại này thư."

Từ Thủy Chu vẻ mặt rối rắm, "Nhưng ta thành hôn, liền có thể xem a, hơn nữa đây là học tập phu thê chi đạo."

"Ngươi còn quá tiểu, chờ ngươi lớn một chút mới có thể xem."

"Ta thành niên, không nhỏ." Từ Thủy Chu có chút không phục.

"Ngạch......" Giang Cảnh Nguyên bị nghẹn đến nói không ra lời, ngày xưa A Chu đều là ngoan ngoãn, không nghĩ tới cư nhiên tại đây chuyện thượng, cùng chính mình giang.

Nếu không phải thế thân thể hắn suy xét nói, hắn hiện tại có thể mạnh mẽ viên phòng, nhưng hắn không phải cầm thú, làm không ra cái loại này cầm thú làm sự, nhưng loại sự tình này cũng không có cách nào giải thích rõ ràng.

"Chỉ cần ngươi không hề xem sách này, ta buổi tối cho ngươi phúc lợi được không." Giang Cảnh Nguyên bất đắc dĩ, đành phải nhỏ giọng hống nói.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ