"Ngươi mới vừa nói, ngươi bắt chước ta chữ viết cấp thiên tử đệ sợi, ngươi như thế nào đệ."
Giang Cảnh Nguyên bị Từ Thủy Chu nói hoàn toàn sửng sốt, nhà hắn phu lang đến tột cùng ở hắn nhìn không thấy địa phương làm nhiều ít sự.
"Dùng ngươi danh nghĩa đi trạm dịch, tấu chương kẹp phong thư nha." Từ Thủy Chu đem trong miệng trân châu nhấm nuốt nuốt vào bụng, không thèm để ý mà nói, "Ngươi là cái không có tâm huyết người, nói dễ nghe một chút kêu Phật hệ, người khác đều khi dễ đến ngươi trên đầu còn không hiểu đến phản kích, ngươi có thể chịu đựng ta cũng không thể chịu đựng."
Liền kia Ngô hiểu tuyên, A Nguyên năm lần bảy lượt giúp hắn nghĩ cách, chính hắn không làm, phạm sự tình còn muốn A Nguyên cho hắn chùi đít, hắn đã sớm nhìn không được.
Nếu là hắn, hắn liền đệ cái sổ con đi lên thôi Ngô hiểu tuyên quan, những người này chính là tự giữ thiên sập xuống có vóc dáng cao đỉnh mới có thể như thế không kiêng nể gì, liên tiếp không nghe dạy bảo.
"Ngươi này lá gan, thật đúng là không nhỏ, ngươi sẽ không sợ vạn nhất bị người phát hiện, ngươi này vượt qua tội xuống dưới, không sợ đã chịu trách phạt."
Giang Cảnh Nguyên nhìn A Chu một bộ đương nhiên bộ dáng, đầu ngón tay hơi ấm, một chút trách cứ hắn nói đều nói không nên lời.
"Không sợ, ngươi chữ viết ta bắt chước trăm ngàn biến, ta tin tưởng chỉ cần ta không nói, liền không ai sẽ phát hiện."
Từ Thủy Chu chớp chớp mắt, một chút cũng không sợ hãi, hắn tự tin chính mình bút tích cùng Giang Cảnh Nguyên giống nhau như đúc.
Giang Cảnh Nguyên lôi kéo Từ Thủy Chu đến thư phòng, đưa cho hắn một con bút, "Ngươi viết cùng ta nhìn xem."
Từ Thủy Chu tự tin thong dong mà tiếp nhận bút, ở trắng tinh như ngọc giấy Tuyên Thành thượng, từng nét bút viết thượng vài cái Giang Cảnh Nguyên ba cái chữ to.
Từ Thủy Chu rơi xuống cái thứ nhất tự thời điểm, Giang Cảnh Nguyên hô hấp liền hơi hơi dồn dập một chút, hắn viết chữ có cái yêu thích là trước trọng sau nhẹ, viết trên giấy khả năng nhìn không ra cái gì, nhưng cảm giác là sẽ không sai.
Quả nhiên ba cái ngay ngắn tự viết xong, cùng chính mình bút tích giống nhau như đúc.
Giang Cảnh Nguyên không có nhịn xuống ở Từ Thủy Chu tự hạ, cũng cùng lặp lại viết tên của mình, quả nhiên không sai chút nào.
"Hô......"
Nhìn hai cái căn bản là phân không rõ ngã xuống đất cái kia là chính mình chữ viết tự, Giang Cảnh Nguyên hơi thở hoàn toàn thở dốc lên.
Hắn căn bản là không có thấy quá A Chu luyện tự, hắn khi nào học được bắt chước chính mình chữ viết?
"Ngươi xem ta liền nói, không ai nhìn ra được đến đây đi."
Từ Thủy Chu cầm giấy, đôi mắt để sát vào, hận không thể dùng kính lúp tới tìm bất đồng, nhưng vô luận hắn dùng như thế nào mắt thường xem, đều nhìn không ra nơi nào có khác nhau.
"A Chu......"
Giang Cảnh Nguyên nhẹ giọng gọi một câu.
"Ân."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
General FictionHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...