Chương 90

8 1 0
                                    

"Đó là cha ta mồ, bọn họ dựa vào cái gì liền hủy đi."

Từ Thủy Chu vừa lên xe liền đá đá xe cữu, sợ tới mức trong xe hai cái còn nằm hài tử một cái giật mình, nhỏ giọt con mắt đổi tới đổi lui, nhìn xem là nơi nào có vấn đề.

"Liền tính là mộ chôn di vật lại e ngại bọn họ Từ gia chuyện gì."

Từ Thủy Chu càng nuốt mà nói, hai hàng thanh lệ ngăn cũng ngăn không được đi xuống lưu, bọn họ ở Ngô Đồng huyện cho hắn cha mộ chôn di vật bị Từ gia tộc nhân cấp lột, nói hắn một đứa con hoang không có tư cách cho bọn hắn Từ gia người lập trủng.

"Ô ô ô ô......"

Từ Thủy Chu cắn chặt răng, đem vùi đầu ở đầu gối khóc thút thít lên, giờ khắc này hắn hảo hận chính mình bất lực, liền nhà mình cha mồ đều giữ không nổi.

Giang Cảnh Nguyên ánh mắt trầm ngưng, không nói một lời, chôn ở trường tụ tay, nắm chặt nắm tay, gân xanh bạo khởi, Từ gia người, thật sự thực hảo, công nhiên tới khiêu khích hắn, đơn giản chính là muốn cho A Chu trước mặt mọi người xấu mặt.

Hoặc là nói muốn lợi dụng A Chu thân thế, làm hắn cái này tam phẩm Hộ Bộ hữu thị lang trở thành toàn kinh thành người trò cười.

Giang Cảnh Nguyên hàn mắt như tinh, hướng ngoài xe người hướng người tới trong đám người, chiết xạ đi điểm điểm hàn tinh, phảng phất muốn đem trong đám người che giấu rắn độc cấp bắt được tới, diệt trừ.

Này sau lưng tuyệt đối không có khả năng là Từ gia người đơn giản như vậy.

Kinh thành có người muốn đối phó hắn.

Bất quá này thủ đoạn không khỏi cũng quá thấp kém chút, họa không kịp thê nhi, có cái gì thủ đoạn hướng hắn Giang Cảnh Nguyên tới, hắn có lẽ còn sẽ không như thế tức giận.

"Mộ chôn di vật chung quy là mộ chôn di vật, chúng ta lần này liền ở kinh thành, sau khi trở về quang minh chính đại đi Từ gia viếng mồ mả."

Giang Cảnh Nguyên lắc đầu nhăn trán, lần này Từ gia thật sự chạm vào hắn điểm mấu chốt.

Tới kinh thành mấy tháng, vẫn luôn đều đem Từ gia trở thành trong suốt người, bọn họ không chủ động đi khiêu khích đều tính bọn họ nhân từ, không nghĩ tới Từ gia lại trước nhảy ra.

Mặc kệ bọn họ phía sau lưng đến tột cùng là ai ở quạt gió thêm củi, làm bực này bất nhân bất nghĩa sự, còn tưởng hắn Giang Cảnh Nguyên buông tha, tuyệt không khả năng.

Từ Thủy Chu thấp thấp nức nở đã lâu, đỏ bừng con mắt, khàn khàn thanh âm nói, "Từ gia có phải hay không tính hảo hôm nay nhật tử, muốn xem ta xấu mặt."

"Ân, cho nên ta kịp thời ngăn cản ngươi, nếu lúc này ngươi lao ra đi, chờ lại trở về đồn đãi vớ vẩn liền truyền khắp toàn bộ kinh thành, đến lúc đó không phải thật sự cũng trở thành sự thật."

Giang Cảnh Nguyên rũ mắt, đôi mắt thâm thúy đến đáng sợ.

Cổ đại không có xét nghiệm ADN, hết thảy đều là từ tông tộc định đoạt, tông tộc nhận định ngươi là Từ gia người ngươi chính là Từ gia người, tông tộc nói không phải, vậy không phải.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ