Chương 99

9 1 0
                                    

Nước đồ ăn thừa cửa hàng lão bản họ Trương, người lớn lên có chút lưng còng, bởi vậy nhân xưng một tiếng trương tảng.

Trương tảng này sẽ chính mang theo người ở nước đồ ăn thừa cửa hàng vội đến khí thế ngất trời, đột nhiên nhận được mặt trên thông tri nói muốn dời đi địa phương, tốc độ lại muốn mau, khó tránh khỏi đến có chút luống cuống tay chân.

"Lục soát cho ta!"

Đột nhiên nghe thấy bên ngoài truyền đến một cái trung khí mười phần, lại rất có uy nghiêm thanh âm, trương tảng sợ tới mức thân mình bỗng nhiên run lên.

Theo này thanh ra lệnh, một trận đều nhịp tiếng bước chân truyền đến, còn có kia binh lính trên người ăn mặc áo giáp va chạm thanh âm, tức khắc lệnh trong viện tất cả mọi người hoảng sợ.

Trương tảng mí mắt nhảy vài thiên, hắn tổng cảm thấy mấy ngày này có chuyện muốn phát sinh, nhưng không nghĩ tới sự tình tới như thế đột nhiên.

Không phải nói, chủ gia ở trong triều đình có người, sao, bọn họ chỉ nghe được dời đi mệnh lệnh.

Mặc kệ trương tảng nội tâm là như thế nào tưởng, hai cái binh lính đã đem nước đồ ăn thừa cửa hàng môn cấp đá mở ra, trong viện cảnh tượng xuyên thấu qua hai phiến đại môn nhìn một cái không sót gì.

Giang Cảnh Nguyên đúng lúc vào lúc này có chạy tới, lau đem thái dương thượng mồ hôi, gấp giọng đối nguyên trường kiếm nói, "Nguyên đại nhân tốc độ, đừng làm cho có người trở về thông gió báo tin."

Từ Giang Cảnh Nguyên nhận thấy được có người đã chú ý tới Từ Thủy Chu động tĩnh sau, như vậy chuẩn sẽ có người âm thầm nhìn chằm chằm chính mình, Giang Cảnh Nguyên đoạt chính là một cái thời gian kém, đánh bọn họ một cái trở tay không kịp, làm cho bọn họ không kịp làm ra phản ứng.

Nguyên trường kiếm hơi hơi mị đôi mắt, đối Giang Cảnh Nguyên trực tiếp tại hạ thuộc trước mặt đối hắn ra lệnh có chút khó chịu, bất quá rốt cuộc vẫn là không nói thêm gì, chỉ là nhàn nhạt mà phân phó, "Lục soát cho ta, đem trong viện đồ vật toàn bộ đều lục soát ra tới, những người khác hết thảy bắt giữ lên."

"Gặp."

Đi theo Giang Cảnh Nguyên phía sau hai cái hắc y nhân nghe thấy nguyên trường kiếm phân phó người ở lục soát sân, ám đạo một tiếng không tốt.

"Không thể làm cho bọn họ đem trong viện đồ vật lục soát ra tới, bằng không tất cả mọi người sợ là xong rồi."

Trong đó một cái hắc y nhân sắc mặt cực kỳ khó coi mà nói.

"Lão tam trở về báo tin sợ là không còn kịp rồi, chúng ta cần thiết tưởng một cái biện pháp, ngăn cản bọn họ."

Một cái khác hắc y nhân cũng lập tức liền nghĩ tới vấn đề mấu chốt, nhìn nhìn chính mình bên cạnh hắc y nhân, nghiêm túc nói, "Chuyện tới hiện giờ, chúng ta không thể không hy sinh."

Hai cái hắc y nhân nặng nề mà gật gật đầu, đều ở trong lòng làm một cái rất quan trọng quyết định.

Từ Thủy Chu thật cẩn thận mà đi theo bọn họ hai người phía sau, ngừng thở, thấy bọn họ ở khe khẽ nói nhỏ thương lượng chút cái gì, lại thường thường đối với Giang Cảnh Nguyên nhiều lần hoa hoa, biết bọn họ đây là phải đối A Nguyên ra tay.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ