Nối liền không dứt khách nhân từ trong thôn bốn phương tám hướng vọt tới, thực mau liền đem Giang gia nhà cũ cấp tễ đến chật như nêm cối, Giang Cảnh Nguyên đứng ở cạnh cửa nghênh đón mỗi một vị lai khách, liền tính là không quen biết hắn cũng muốn mỉm cười chào hỏi.
Một ngày xuống dưới mặt đều cười cương, chân trạm cũng có chút tê dại, cũng may Giang Cảnh Nguyên hôm nay khí chất thật sự là quá mức với cao quý, người khác cũng cũng chỉ có ở tặng lễ thời điểm chúc mừng hai tiếng, liền xa xa tránh ra.
Mọi người không biết vì cái gì đứng ở Giang Cảnh Nguyên bên cạnh tổng hội có một loại vô hình áp lực, thậm chí còn có điểm không chỗ dung thân, đặc biệt là Giang Cảnh Nguyên cặp kia con ngươi đảo qua thời điểm, càng thêm tự biết xấu hổ.
Tóm lại không có một cái dám cùng Giang Cảnh Nguyên đối diện.
Giang Cảnh Nguyên mới vừa nghênh xong một đám khách nhân, thấy trên đường không có người, tưởng ngồi xuống uống một ngụm trà, hơi chút nghỉ một chút, một chiếc xe ngựa liền xuất hiện ở trước mắt.
Giang Cảnh Nguyên híp híp mắt lại lần nữa đứng lên, điều khiển xe ngựa chính là nhậm gia một vị quản gia, lần trước Giang Cảnh Nguyên đi nhậm gia thời điểm từng có gặp mặt một lần.
Giang làng chài tới một chiếc xe ngựa, còn xuất hiện ở Giang Cảnh Nguyên gia, đều rất lệnh người tò mò, mỗi người đều duỗi dài cổ đánh giá.
"Hoắc, ai a, không nghe nói qua này cảnh nguyên gia có nhận thức như vậy phú quý người a."
Đại Minh triều nhìn như bình tĩnh, nhưng ngoại có Thát Đát không ngừng quấy rầy biên quan, nội có Ngoã Lạt không an phận, tùy thời đều có phát run khả năng, liền tính là ở phồn hoa Giang Nam, trong nhà có thể nuôi nổi mã người, cũng không có mấy cái.
Đại đa số nhân gia dùng xe ngựa vẫn là bị thương nhưng không được ảnh hưởng sử dụng mã hoặc là lão mã, nhưng này chiếc xe ngựa mã thực rõ ràng chính là một con lương mã, hơn nữa đi theo xe ngựa mặt sau cư nhiên còn liên quan một con thần thanh cốt tuấn màu mận chín ngựa.
Làm người nhìn lên liền trước mắt sáng ngời, đặt ở trên chiến trường không chuẩn có thể lệnh vị kia tướng quân anh dũng giết địch.
Trần Tú Tú trước Giang Cảnh Nguyên một bước, cười tiến lên, "Nhưng xem như đem ngươi cấp chờ tới, này nếu là lầm giờ lành, ta đây mua này con ngựa chẳng phải là lãng phí tiền."
Xôn xao ——
Trần Tú Tú vừa thốt lên xong, tất cả mọi người ngây người.
Này mã nếu là quản người khác mượn bọn họ đều còn có thể tiếp thu, lấy Giang Cảnh Nguyên cùng Giang Viễn Mậu tú tài thân phận nhận thức mấy cái kẻ có tiền, chẳng có gì lạ.
Nhưng là nói trực tiếp mua mã, bọn họ là một ngàn cái một vạn cái không tin, mã a, thật nhiều người có tiền đều mua không được.
Ngay cả Giang Cảnh Nguyên cũng đều là ngẩn người, nương khi nào mua mã.
"Tôn thiếu gia chung thân đại sự, lão phu nhân chính là vẫn luôn nhớ, lão nô cũng không dám lầm lương khi." Quản gia vẻ mặt cười ngâm ngâm mà nói, "Chỉ là đáng tiếc lão phu nhân không thể tự mình tới xem."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
قصص عامةHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...