Phương tân lập sợ tới mức lông tơ dựng đứng cả người ứa ra mồ hôi lạnh, liền thiếu chút nữa điểm, kia lôi đã có thể bổ vào hắn trên người.
Vội lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế mà rời xa nguy hiểm đoạn đường.
Nhưng mà ông trời thật giống như cố ý trêu cợt hắn giống nhau.
"Phanh ——"
"Phanh ——"
"Phanh ——"
Ba tiếng nối liền tiếng sấm vang lên, không bao lâu, vừa rồi còn trời nắng vạn dặm không trung, lập tức liền trở nên mây đen giăng đầy lên.
Giang Cảnh Nguyên khiêng tay nải lại đi vương lâm kiệt lều trại, ra tới liền thấy như vậy không trung, sắc mặt âm tình bất định.
"Gặp, muốn trời mưa."
Vương lâm kiệt nghe thấy tiếng sấm thời điểm, sắc mặt liền trở nên cực kỳ khó coi, giờ phút này càng là hắc đến độ có thể nhỏ giọt mặc tới.
Làm tuần phủ hắn, tự nhiên rõ ràng nước trong nước sông vị tăng trưởng sự, năm rồi cùng loại sự tình cũng không thiếu phát sinh, vốn tưởng rằng lần này cũng có thể giống năm rồi giống nhau tránh thoát một kiếp.
Nhưng không nghĩ tới, lần này vận khí có điểm không tốt.
"Tất cả mọi người nắm chặt một chút thời gian, có thể đem đê đập thêm thăng chức nhiều hơn cao một chút, sở hữu binh lính cũng đi hỗ trợ, có thể có bao nhiêu mau liền có bao nhiêu mau."
Vương lâm kiệt phản ứng cũng là thực nhanh chóng, sấn lần này vũ còn không có hạ xuống dưới, gia tăng thời gian củng cố đê đập mới là mấu chốt.
"Mặt khác lại cưỡng chế tính triệu tập chung quanh mấy cái thôn trừ bỏ lão nhân tiểu hài tử bên ngoài mọi người, lại đây hỗ trợ."
Giang Cảnh Nguyên giữa mày nhảy lên đến lợi hại, chạy đến đê đập thượng nhìn vòng, thực rõ ràng mực nước lại tăng trưởng một tiết, dòng nước lực đánh vào cũng càng lúc càng lớn.
Nhìn nhìn bầu trời lôi còn ở lập loè không ngừng, chỉ sợ chờ không được bao lâu này vũ phải hạ xuống dưới.
"Uy, ta thật sự không phải cố ý, ta như thế nào biết nói một lời cư nhiên sẽ tao sét đánh a."
Phương tân lập mặt ủ mày ê mà nhìn Giang Cảnh Nguyên, hắn thật sự không phải cố ý, sớm biết rằng nói câu nói kia sẽ đưa tới dông tố, đánh chết hắn cũng sẽ nhắm chặt miệng.
"Câm miệng đi ngươi, ngươi vẫn là ít nói lời nói thì tốt hơn." Ngụy lương tuấn ninh mi, cũng là vẻ mặt khuôn mặt u sầu.
Giang Cảnh Nguyên không có phản ứng này hai nhị hóa, bằng mau tốc độ trở lại chính mình lều trại, đem bút than cùng giấy lấy ra tới, đem chung quanh hắn chứng kiến quá địa hình nhanh chóng miêu tả ra tới.
Thời gian cấp bách, tranh vẽ đến thập phần trừu tượng, không chú ý xem, căn bản nhìn không ra tới này họa chính là cái gì.
"Ngụy huynh, ta thật sự không phải cố ý." Phương tân lập còn có một chút lòng còn sợ hãi, vừa rồi kia một đạo lôi thật sự ly đến hắn rất gần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
قصص عامةHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...