"A Nguyên đã xảy ra chuyện gì." Từ Thủy Chu nghe được tin tức cũng vội vàng đuổi tới, nhìn đến Giang Cảnh Nguyên lạnh một khuôn mặt, không khỏi có chút lo lắng.
"Ngoài ruộng cá đều bị độc chết."
Giang Cảnh Nguyên lạnh lùng nói, vừa dứt lời, Trần Tú Tú cũng nghe tiếng tới rồi, đôi mắt thật sâu.
Từ Thủy Chu nghiến răng nghiến lợi, ruộng nước cá, hắn chính là hoa không sai biệt lắm mau mười lượng bạc tích góp khởi.
Mười lượng bạc cứ như vậy ném đá trên sông, gác ai ai không khí.
Giang đại tráng cùng giang thành trụ chính uống đến cao hứng, bọn bộ khoái gõ đã lâu môn, thấy không khai, mạnh mẽ tông cửa mà nhập.
Cũng không nhiều lắm lời nói, trực tiếp đem hai người cấp bắt lại.
Giang đại tráng nhìn đến người tới ăn mặc quan phục, rượu lập tức tỉnh vài phần, thấp thỏm hỏi, "Xin hỏi quan gia, đây là làm gì."
"Hừ, làm gì, chờ đến địa phương ngươi liền biết làm chi." Bắt người Tần sơ chín hừ lạnh một tiếng, cũng không giải thích.
Giang đại chí lớn hạ sợ hãi, chẳng lẽ là độc cá chuyện đó bị người cấp phát hiện.
Giang thành trụ cái này cũng có chút sợ hãi, ngày thường ăn trộm ăn cắp cũng không ai dám cáo quan, nhiều nhất bắt được bị đánh một đốn.
Nhưng là lần này lại chọc kiện tụng.
Giang thành trụ nghĩ lại tưởng tượng, chỉ sợ Giang Cảnh Nguyên còn không biết là hắn hạ độc, hắn chỉ cần cắn chết không buông khẩu, không có chứng cứ, năng lực hắn như thế nào.
Giang thành trụ cấp giang đại tráng sử vài cái ánh mắt, hy vọng hắn đợi lát nữa không cần nói lung tung, nhưng mà giang đại tráng hoàn toàn bị dọa sợ, không có nhìn đến giang thành trụ ánh mắt.
Thực mau năm người liền toàn bộ đưa tới Giang Cảnh Nguyên trước mặt.
Giang đại tráng nhìn đến Giang Cảnh Nguyên thời điểm, sắc mặt đều trắng bệch, hai chân không tự giác liền bắt đầu run lên.
Giang Cảnh Nguyên sắc lạnh hỏi, "Các ngươi mấy cái thành thật công đạo tối hôm qua là ai ở ta ngoài ruộng hạ dược, không chuẩn còn có thể từ nhẹ xử lý."
Năm người yên lặng một lát, toàn bộ đều lắc đầu.
"Cảnh nguyên a, đừng sợ là ruộng nước không thích hợp dưỡng nước trong cá, cho nên mới dẫn tới cá chết, nhà ta thành trụ là tuyệt đối làm không ra việc này." Giang thành trụ hắn nương đứng ra vì giang thành trụ nói chuyện.
"Có phải hay không đợi lát nữa liền rõ ràng." Giang Cảnh Nguyên cười lạnh nàng liếc mắt một cái.
Nếu là nước trong cá không thích hợp ruộng nước, sớm tại mấy ngày trước liền đã chết, hơn nữa cũng sẽ không vừa chết chết một tảng lớn.
"Dù sao khẳng định không phải là nhà ta oa làm." Giang thành trụ mẹ hắn, vẻ mặt khẳng định.
Giang Cảnh Nguyên nhàn nhạt nhìn quét nàng liếc mắt một cái, không nói gì, ánh mắt quay lại, gắt gao nhìn chằm chằm năm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
Tiểu Thuyết ChungHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...