Từ Thủy Chu ở trên giường nằm một ngày, ngày hôm sau nói cái gì cũng không chịu nằm, chính mình sớm liền bò dậy làm việc, tưởng đem trong nhà trong ngoài đều cấp thu thập một lần.
Hắn đi đại đồng trở về cũng liền vội vội vàng vàng thu thập một lần, trong nhà không ít địa phương còn tích hôi, càng quan trọng là hạ một tháng vũ, không ít địa phương đã phát mốc.
Giang Cảnh Nguyên ôm sách vở ngồi ở phía trước cửa sổ đọc sách, thường thường thấy Từ Thủy Chu ở bên cạnh vội vàng, khóe miệng gợi lên một mạt đẹp độ cung.
Nhìn đến đôi mắt có chút chua xót hắn buông sách vở, cấp Từ Thủy Chu cái ly điền thượng trà nóng, "Nghỉ sẽ uống uống trà lại làm."
"Không được, ta còn có thật nhiều việc cần hoàn thành." Từ Thủy Chu lắc đầu, thiếp ở phát gian đầu tóc ti đều làm ướt.
"Ngươi muốn còn như vậy không nghe khuyên bảo, ta liền cho ngươi mua một đống nha hoàn người hầu trở về, làm ngươi cả ngày không có việc gì nhưng làm." Giang Cảnh Nguyên giả vờ sinh khí.
Chăm chỉ phu lang tuy rằng hảo, nhưng là cũng không thể đem chính mình mệt mỏi, Giang gia nhà cũ lại nói tiếp cũng không nhỏ, sửa sang lại lên cũng không xem như một kiện thực nhẹ nhàng sự tình.
Từ Thủy Chu cái mũi nhỏ vừa nhíu có chút không tình nguyện, nhưng xem Giang Cảnh Nguyên kiên trì đành phải ngồi tới hạ nghỉ ngơi một chút.
Giang Cảnh Nguyên lấy quá đặt ở bên cạnh bàn quạt hương bồ câu được câu không cấp Từ Thủy Chu quạt gió.
Hạ quá toàn bộ nguyệt vũ, này sẽ thời tiết sáng sủa, lại không chịu nổi oi bức đến lợi hại, hai người cho dù ngồi cái gì đều không làm, cũng nhiệt lợi hại.
Đúng lúc này cửa truyền đến một trận tiếng đập cửa.
"Cái này thiên, ai a." Từ Thủy Chu nói thầm một tiếng đi ra ngoài mở cửa.
Vào cửa lại là vẻ mặt sốt ruột Tần sơ chín.
"Cửu ca, có gì việc gấp."
Giang Cảnh Nguyên thấy một thân mạo nhiệt khí Tần sơ chín vội cho hắn đảo thượng một ly trà lạnh.
Tần sơ chín không có khách khí tiếp nhận ục ục mà một uống mà xuống, dùng ống tay áo lau khô khóe miệng vệt nước cùng mồ hôi, nói, "Giang tướng công, huyện lệnh đại nhân thỉnh ngươi đến huyện nha một tục."
Nói xong lại mang theo vài phần do dự.
"Cửu ca cứ nói đừng ngại." Giang Cảnh Nguyên mày giơ lên ở trong lòng hơn phân nửa đều đoán được là chuyện gì.
"Ở huyện nha còn có tuần phủ đại nhân cùng một vị lão giả, bọn họ cùng huyện lệnh đại nhân nói trong chốc lát lời nói, huyện lệnh đại nhân khiến cho ta tới tìm ngươi." Tần sơ chín tự nhiên rõ ràng Giang Cảnh Nguyên là vào tuần phủ đại nhân mắt, nhưng là trong đó sự hắn hiểu biết cũng không nhiều.
Giang Cảnh Nguyên giấu ở ống tay áo tay hơi hơi giật giật, đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, khóe miệng cũng hơi hơi cong cong, xoay người đối Từ Thủy Chu nói, "Phiền toái A Chu giúp ta chuẩn bị một phần dày đặc bái sư lễ."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tú tài lão công - Lê Tử Điềm Điềm
General FictionHán Việt: Tú tài lão công Tác giả: Lê Tử Điềm Điềm Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Chủ công Văn án: Giang cảnh nguyên là cái bệnh tim người bệnh, xuyên qua sau biến thành một cái tứ chi kiện toàn tú t...