Chương 62

6 1 0
                                    

Mộ quân tịch cảm thấy chính mình trở về một chuyến gia lại đến Giang gia thời điểm, cảm giác toàn bộ Giang gia bầu không khí đều cùng trước kia không giống nhau.

Trước kia Giang Cảnh Nguyên luôn có chút bưng, không quá thích cùng người ta nói nói giỡn cười, Trần Tú Tú tuy nói làm người đại khí, nhưng là giữa mày luôn là sẽ lộ ra mấy mạt khuôn mặt u sầu, Hạ Vũ Trúc bản thân chính là cái hũ nút, chỉ thích cầm kim chỉ khay đan ngồi ở cửa sổ căn hạ thêu đồ vật.

Nhưng hôm nay hắn nhìn thấy gì, người một nhà hoà thuận vui vẻ ngồi ở cùng nhau nói chuyện phiếm?

Này vẫn là lần đầu thấy lý.

"Quân tịch tới, bà bà thân thể không có việc gì đi." Trần Tú Tú mặt mày mang cười mà nhìn cất bước đạp bộ tiến vào mộ quân tịch, cả người trên người đều lộ ra một cổ tử nhẹ nhàng.

Ngay cả Hạ Vũ Trúc đều phá lệ mà buông trong tay châm tiền, ôn nhu mà đối hắn cười cười.

Giang Cảnh Nguyên càng là đứng dậy cho hắn dọn cái ghế lại đây.

Là thế giới này thay đổi, vẫn là ta thay đổi?

Giờ khắc này, mộ quân tịch có chút nghiêm trọng hoài nghi nhân sinh.

Từ Thủy Chu mi mắt cong cong mà, cười đến ngọt thanh, "Tiểu thẩm, thành đông cửa hàng tân tiến quả mơ mứt hoa quả nhi ngươi muốn hay không nếm thử, chua ngọt chua ngọt, ăn ngon."

Mộ quân tịch giơ tay ở mâm chọn mấy viên, chậm rãi dư vị, lúc này mới không nhanh không chậm địa đạo, "Bà bà thân thể không có việc gì, chính là trời lạnh, trên người một ít lão. Tật xấu phạm vào, thỉnh đại phu nhìn, mấy dán dược đi xuống, này sẽ khá hơn nhiều."

"Không có việc gì liền hảo, ta nhà mẹ đẻ thôn có cái lang trung, có một tay chuyên trị này phong thấp hảo thủ nghệ, sửa ngày mai ta trở về hỏi một chút, hướng hắn thảo hai phúc thuốc mỡ, mang đi cấp bà bà thử xem."

Trần Tú Tú gom lại trên đầu rơi xuống sợi tóc, đột nhiên nghĩ đến khi còn nhỏ nàng nãi nãi cũng là chân khớp xương đau đớn, sau lại trong thôn tới cái tuổi trẻ lang trung, cho hai trương không biết cái gì tài chất làm thuốc mỡ một dán, ngày thứ hai liền không đau

Chẳng qua này lang trung chỉ trị loại này bệnh, nhất thời nửa nhi còn nghĩ không ra có nhân vật này.

Mộ quân tịch nghe xong có hứng thú, tục ngữ nói đến hảo, phong thấp không phải bệnh, đau lên thật muốn mệnh, "Kia cảm tình hảo, làm phiền tẩu tử nhớ."

"Đều là người một nhà không nói này đó, đúng rồi tiểu thuyên cũng đi rồi đến có nửa tháng đi, này đều phải ăn tết cũng không biết ăn tết có trở về hay không tới." Trần Tú Tú tính khởi nhật tử tới, còn cảm thấy có chút phiền muộn.

Giang Cảnh Nguyên buông đang ở viết bút, cười nói, "Tính tính nhật tử cũng nhanh, các ngươi cũng đừng nóng vội, này trong hoàng cung cũng là muốn ăn tết, không chuẩn liền hai ngày này."

Thời đại này thư tín tốc độ thật sự không dám khen tặng, nếu không đi trạm dịch nói, thường thường người đã trở lại, chỉ sợ còn không có đem thư tín đưa đến.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ