Chương 83

7 1 0
                                    

"Giang đại nhân, nha thự ngoài cửa có cái tự xưng là ngươi phu lang, không biết......"

Nha dịch hỏi rõ ràng Từ Thủy Chu thân phận sau, rốt cuộc vẫn là không dám chậm trễ, phái cá nhân tiến vào đến Giang Cảnh Nguyên công giải thăm hỏi.

Đang cúi đầu khổ tính Giang Cảnh Nguyên nhìn nhìn ngoài cửa thiên, mới phát hiện bất tri bất giác trung đã đến chính ngọ, xem ra là A Chu cho hắn đưa cơm tới.

"Là ta phu lang."

Nha dịch vừa định nói nếu là vô cớ gây rối người, trực tiếp đuổi đi đi chính là, rốt cuộc chưa bao giờ nghe thấy quá nhà ai phu nhân phu lang nhóm tới công sở cấp đưa cơm.

Kết quả liền nghe thấy Giang Cảnh Nguyên gọn gàng dứt khoát thừa nhận xuống dưới, tức khắc ngơ ngẩn.

Giang Cảnh Nguyên đem án trên bàn sổ sách sửa sang lại hảo, lại sửa sang lại một chút quần áo, ở nha dịch nghẹn họng nhìn trân trối trung, bình tĩnh mà đi ra chính mình công giải, đi ra cửa nghênh đón chính mình phu lang.

Một đường bước nhanh đi đến công sở cửa, Giang Cảnh Nguyên trên người đều ra một thân mồ hôi mỏng.

"A Nguyên."

Chờ đợi hồi lâu Từ Thủy Chu mãnh không đinh mà nhìn đến Giang Cảnh Nguyên, trong lòng một trận thả lỏng, cuối cùng là không cần đối mặt hai cái "Môn thần" khác thường ánh mắt.

Giang Cảnh Nguyên cẩn thận mà thế Từ Thủy Chu xoa xoa thái dương hãn, lôi kéo Từ Thủy Chu đối diện khẩu hai cái trông cửa nha dịch nói, "Vị này chính là ta phu lang, ta ăn không quen công sở cơm canh, về sau khủng đều phải làm phiền ta phu lang lại đây."

Hai cái trông cửa nha dịch càng là ngốc như gà gỗ, bọn họ không nghĩ tới Giang Cảnh Nguyên cư nhiên đối chính mình phu lang như thế hảo, còn tự mình vì hắn lau mồ hôi.

Từ Thủy Chu mặt đỏ lén lút chọc chọc Giang Cảnh Nguyên eo, không cần người ở bên ngoài mặt như thế thân mật đi.

Giang Cảnh Nguyên đương nhiên cảm nhận được Từ Thủy Chu kia không an phận tay nhỏ, nhưng hắn chỉ là cười cười, cũng không có cái gì hành động, nắm Từ Thủy Chu tay nhỏ liền hướng công giải đi.

Dọc theo đường đi còn chỉ vào công sở hai bên công giải cấp Từ Thủy Chu giới thiệu.

"Nơi này là dân, độ, kim, thương bốn khoa, cũng chính là chiếu ma sở, quảng tích kho, trong ngoài vận thừa tư, quân trữ thương."

Từ Thủy Chu cái hiểu cái không gật gật đầu, lại tiếp tục đi theo Giang Cảnh Nguyên hướng chỗ sâu nhất đi đến, trong lòng vẫn là có một cổ thấp thỏm, "Công sở theo đạo lý tới nói không đều là thực nghiêm khắc, làm ta cái này người ngoài tiến vào, sẽ không liên lụy ngươi đi."

Giang Cảnh Nguyên ôn nhu sờ sờ Từ Thủy Chu đầu, vỗ vỗ hắn khẩn trương mà kéo chính mình cánh tay tay, làm hắn thả lỏng lại, "Không sao, ngươi là ta phu lang, không phải người ngoài, là ta từ nay về sau một vinh đều vinh, nhất tổn câu tổn bên gối người."

Bởi vì vừa lúc là cơm trưa thời gian, có chút ăn không quen công sở cơm canh bọn quan viên, sôi nổi kết bạn ra cửa mà đến, có chút chức quan ít hơn bổng lộc thiếu quan viên liền ở công sở giải quyết, nhưng phần lớn đều sẽ đem từng người công giải đại môn mở ra, hít thở không khí.

Tú tài lão công - Lê Tử Điềm ĐiềmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ