SEULGI
Nauuhaw ako. Kaya kahit nahihilo pinilit kong magmulat ng mata. Pilit kong inaaninag kung nasaan ba kami. Iba kasi ang amoy kaya alam kong wala kami sa bahay.
Ambigat din ng mga binti ko. Muntik pakong bumalikwas ng una kong makita si Jennie na nakadantay ang binti sakin, buti ng lumingon ako sa kabila nakita ko si Joohyun.
Babe. Babe. Ilang beses ko siyang niyugyog pero hindi ito magising.
Uminom ba to? Kausap ko sa sarili ko
Ganun ito pag naparami ang inom eh. Gaya ni Lisa, Wendy at Roseanne. Kahit magkaputukan hindi mo magigising basta solve sa alak.
Jen. Jennie.
Siya naman ang niyugyog ko dahil hindi naman kasi ako makaalis sa gitna nilaHmmm.
Buti pa to, agad dumilat.
Nagugutom ka ba?
Tanong kaagad niya sakinNo. Ahm, pwedeng makisuyo? Hindi ko kasi maabot yong baso ng tubig. Nauuhaw ako.
Agad naman itong bumangon.
Masakit ba ulo mo? Heto, para hindi sumakit bukas.
Kinuha kona lang at ininom. Lasing din to sigurado ako. Ang bait eh.
Okay kana ba? May kailangan ka pa?
Nakapikit na niyang tanong pero nakatayo pa siya haLika na dito. Okay na.
Nagulat ako dahil deretso yakap kaagad siya sakin. Napatingin naman ako kay Joohyun. Buti Nakatalikod ito.
Lasing ka ba? Bulong ko kay Jennie
Yeah. Naparami ata ang inom namin. Hilong hilo ako kanina ng paakyat kami. Nasa kwarto ako di ba? Tama ba ang pinasukan naming kwarto?
Kahit nahihilo din ako napangiti na lang ako. Mukhang nagblack out ito kanina.
Dahan dahan kong inangat ang mukha niya. Nakanguso pa ito na parang bata. Binigyan ko siya ng peck sa labi.
Dumilat naman siya. Naghinang ang mga mata namin. Hanggang sa dahan dahan kong binaba ang ulo ko.
Agad itong kumapit sa leeg ko. Antagal naglapat ang mga labi namin. Parang uhaw na uhaw sa isa't isa.
Now sleep. Bulong ko ng naghahabol na ako ng hininga
No. Kiss me more. I want you.
Nakadagan na siya sakin ngayon. Iba talaga pag may alak ang katawan ng tao. Hindi ko din makontrol ang sarili ko.
Ni hindi ko na naalala na katabi lang namin si Joohyun.
Kinapa ko agad ang pajama niya. Pero napahinto ako ng hita niya kaagad ang nakapa ko. So hanggang hita lang ang suot niya???
Lalong nag init ang katawan ko.
Ahhhmmmm. Sa loob ng labi ko siya pinaungol dahil baka may magising
Agad kong pinasok ang daliri ko sa perlas niyang basang basa.
Ahhhh...
Shhhh. Saway ko sa kanya
Kinagat na lang niya ang ibabang labi niya. Ambilis lang, nilabasan kaagad siya.
Go back to sleep now.
Tumango naman ito at tumalikod na sakinMayamaya ay nakarinig na ako ng munting hilik niya. Pero bakit parang may naririnig akong umuungol???
Napangiti naman ako ng makumpirma kong sa loob nga kwarto yun, dahan dahan kong sinilip, sina Joy At Wendy pala. Akala ko mga lasing ang mga ito.
BINABASA MO ANG
Believe In Love ( Tagalog )
General FictionPano mo ba malalaman kung kelan ka dapat bumitaw? Pano mo ba malalaman kung siya na ba talaga? Ano ba ang mas matimbang? Respeto.sa sarili? Or respeto sa partner mo. Tama bang isakripisyo mo ang career mo ng dahil sa pait ng nakaraan? Gano ba kaimp...