DEANNA
Napahiga ako sa kama sa magiging kwarto namin ni Seulgi. Nakakamiss ding mahiga sa ganito kalapad na kama. Tapos tig isa pa kami.
Sa hotel ko na lang nararanasan kasi to.
Seul, akala ko ba may two months pa bago natin gawin tong project? Bakit biglaan naman ata tayong pinalayas sa Australia?
Hindi ko din alam. Ang sabi sa meeting ASap daw. Hindi ko naman naisip na after three days lang pala lilipad na agad tayo dito.
Nagtampo nga si Jema eh. Di ba dapat magbabakasyon pa kami next week sa Hawaii para sa ika 6th Wedding anniversary namin? Ayun kinancel na lang.
Mukhang malapit si Boss kay Lola. Kaya siguro ganun. Eh di ba siya ang pumili satin? Kasi gusto niyang pinoy ang gagawa. Hindi ko din magets nga, andami namang Firm dito. Sabi pa ni Seulgi
Yun din ang ipinagtataka ko. Kailangan pa talaga naming bumiyahe ng almost 5hrs. Bago makarating sa Rancho nila.
Pero grabe Seul noh. Ngayon lang ako nakakita ng ganito kalaking Rancho. Tapos yong Factory nila sobrang laki din. Ang yaman yaman nila pero napakabait nila ano? Sure ka bang kaya mong makipag inuman sa Hapong yun? Sabi sakin ng isang staff dito wala pa daw nakatumba dun sa inuman.
Wala naman akong magagawa sinabi mo na sa kanila na malakas akong uminom eh.
Napakamot na lang ako ng batok ko. Kasalanan ko pala, nakalimutan ko.
Teka pala, so hindi Boyfriend ni Jennie si Mino? May pag asa kapa pala.
Gago. Sagot lang niya sakin
Bakit bulag ka ba Seulgi? Don't tell me hindi ka nagagandahan kay Jennie? Or na attract man lang? Gago nakalimutan ko palang ipakita sa yo to. Siya pala ang model ng CK.
Mabilis kong kinuha ang magazine na andun na sa kwarto ng dumating kami. Binuklat ko kasi yun kanina ng dumating kami.
Tingnan mo Seul. Potangina ang ganda ng katawan. Ang kinis. Hmmm..
Bigla naman niyang pinalo sakin ang magazine.
Susumbong kita talaga sa asawa mo, may pinagnanasaan kang iba dito.
Ang KJ mo naman. Hindi ko naman ipagpapalit ang asawa ko noh. Pero tangina talaga Seulgi. Nakakalaway.
Napailing na lang siya at agad na iniwan ako. NapakaKillJoy talaga ni Seulgi. Kaya siguro single ito.
Napasunod na lang ako sa kanya. Dumiretso na ito sa Inuman session nila.
Madami namang sumama samin. Pero natatakot akong uminom. Baka kasi magkalat pako dito, nakakahiya naman. Kaya nagredwine na lang ako. Kaya ko ang Redwine basta under 17% alcohol. Eh 9% lang to, kayang kaya.
Matagal na ba kayo sa Australia?
Nagsimula ng conversation si HarutoMag 8th months palang ako. Si Deanna yong matagal.
So, wala ba kayong syota?
Nakalimutan mo na ba Haruto? Di ba asawa ni Jessica si Deanna?
Hindi ko napansin na andun pala si Jennie.
Oo nga pala. Nakalimutan ko. So ikaw Seulgi? Don't tell us na wala dahil hindi kami maniniwala.
I'm single. But not available. Medyo nasa moving on stage pa kasi ako eh.
What? How long ka na bang single?
BINABASA MO ANG
Believe In Love ( Tagalog )
Fiction généralePano mo ba malalaman kung kelan ka dapat bumitaw? Pano mo ba malalaman kung siya na ba talaga? Ano ba ang mas matimbang? Respeto.sa sarili? Or respeto sa partner mo. Tama bang isakripisyo mo ang career mo ng dahil sa pait ng nakaraan? Gano ba kaimp...