CHAPTER 48

37 1 0
                                    

JENNIE

Walang atrasan na to. Nahihilo pa din naman ako pero alam ko ang ginagawa ko. And this is just my only chance.

Alam kong magagalit siya sakin after this but i don't care anymore.

I want here. Yun lang ang alam ko

Ahhhhh. Naririnig ko naman ang ungol niya and that's all i want to hear from her.

Bigla niya akong hinila pataas. Our lips met again. Hanggang sa nasa ibabaw ko na siya.

Ahhhmmm.
Nasa perlas ko na kasi ang daliri niya

Your so wet. i like it.

Napalunok na lang ako ng isubo niya ang daliri niyang galing sa perlas ko.

Parang mababaliw ako ng bumaba ang ulo niya. Sinundan ko na lang siya ng tingin. Nagtama ang mga mata namin, nilaro laro pa ng dila niya ang katas ko habang nakatingin sa mga mata ko.

Hanggang sa pareho na kaming napagod. Nakatulala ito sa kisame.

Thank you.

Buntong hininga lang ang sagot niya sakin.

Matulog ka na. Mag uumaga na.
She's cold again. And she's hurting my heart again.

Hihintayin kona lang lumiwanag, uuwi na agad ako.
Bumangon na ako at pumasok sa banyo.

Tiningnan ko ang reflection ko sa salamin. Baka kasi may chikinene ako eh. Nakakahiya naman.

Can i borrow some clothes? Tanong ko ng makitang umiinom ito

Kumuha ka na lang diyan. And if gusto mong umuwi ihahatid kita. But Kuya is still awake.

Mamaya na lang ako uuwi. Pagtulog ka na.

Iniwan ko na siya at naglinis na ng katawan ko.

Like before Seul, hinding hindi ako nagsisisi na sayo ko binibigay ang sarili ko. Sabi ko sa salamin

--------
WENDY

Wala na naman akong Day off sa Buong 4 na buwan. Bibihira na din kaming magkita ni Seulgi sa bahay dahil panggabi ako every weekend. Parati naman itong tulog tuwing umaalis ako.

Ambilis lang ng panahon. Mag iisang taon na ako sa Hospital. Halos lahat kami Busy. Nakakapagod din pala ang ganitong lifestyle, parang paulit ulit na lang yong ginagawa ko araw araw.

Hospital bahay na lang. Nabobored ako. 27 palang ako pero parati na lang akong napapagod.

Wala naman akong sakit or ano ha. Nagpapa General check up din ako every two months.

Hey Baby. Nagulat pako na nasa harapan ko na pala si Joy

Hey Baby. Sorry nakatulala ata ako.

Oo nga eh. Nakapasok na ako at lahat hindi mo pa din ako napansin. Something's bothering you?

Wala naman. I am just tired Baby. Ano yan?

Nagluto si Chaeyoung ng Rose Pasta. Kaya dinalhan kita. Isang buwan na lang naman Baby at magkakaday off ka na.

Nabobored lang ako dito Baby sa hospital kaya feeling ko pagod ako. I need to have a break kaso ikaw hindi naman pwede.

Oo nga eh. Medyo matagal tagal pang matatapos tong project namin Baby eh. Ah, may sasabihin pala ako. Alam mo bang magreresign si Jennie sa Company? Nasabi ba ni Seulgi?

Hindi kami nagkita ni Seulgi Baby eh. Magreresign? As in bilang CEO?

Yes. Sabi ni Ate. Parang ayaw na daw niya dito sa Pilipinas. Gusto ng bumalik sa New Zealand sa mga Lola niya.

Believe In Love ( Tagalog )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon