SEULGI
Hindi ko napaghandaan na meron na palang nagmamay ari kay Joohyun. Kasalanan ko naman kung bakit wala akong alam. Ako ang nawala eh. Ako ang hindi kumontak.
Ano'ng sabi ni biboy? Positive ba siya?
Yes. His positive na si Miss Lee ang Mastermind together with her Sons. Jongin a.k.a Kai and Luciano a.k.a. Lucas. Kilala ni Biboy si Jongin dahil ito daw ang kumausap sa kanila ng tropa niya.
Sons? Anak niya si Kai?
Naguguluhan kong tanongYeah. Ayon dito sa papers niya sa Munisipyo anak niya sa pagkadalaga si Kai and Lucas. Iba iba ang ama. Pero walang pangalan ng Tatay.
Sigurado ka bang anak niya?
Tanong ko ulit dahil hindi ako naniniwalaOo nga ang kulit mo. Here, read that para tumigil ka sa kakaulit ng tanong mo.
Sabi ni ChaeyoungNo, this is not true Chae.
What? Panong hindi totoo?
Tila naguluhan din si ChaeWait. May kukunin ako sa taas.
Kinuha kona lang ang laptop ko dahil hindi ko naman dinelete yong files.
Tingnan mo to. Then tell if hindi sila yan.
Oh my God! Saan mo nakuha to?
Napatakip na lang ng mata si ChaeyoungNakapasok ako sa Hideout nila Chae. Heto yong hitsura sa loob. Tama ka may bahay nga sa loob. Pero maraming pinto. Here, halos yong corridor deretso then madaming kwarto. Hindi kaya dun din sila umuuwi, baka sa kabila lang dumadaan para hindi mahalata?
Sabi koSiraulo ka talaga! Buti nakalabas ka ng buhay?
Mabilis lang talaga akong tumakbo. Is it enough evidence para makakuha ng arrest warrant? Usisa ko
Ofcourse. Plus yong testify ni Biboy. But wait, he told me na itatakas daw siya ng kapatid ni Miss Lee if itatransfer na siya sa Syudad. Don't tell me ikaw yun?
Si Jema ang pinapunta ko dun. Kinausap niya din ang mga magulang ni Biboy na gumawa ng sulat para kay Biboy na ganun nga ang plano. Naniwala siya dahil kilala niya ang sulat kamay ng Nanay niya. Kaya napaamin siya ni Jema. Kwento ko
Don't worry Love. This is enough lalo na tong Video scandal nila. And also, i already have a witness. Yong dating guard ng Community, nakita ko sa Pasay.
Talaga? Pano mo nakorner? Tanong ko
Simple lang. Tinakot ko. Lalo at kasama niya ang asawa at anak niya. Nagpakilala akong abogado na kaibigan niya and i would like to visit them if nasa Manila ako kaya ayun naging medyo friend kami ni Ateng. Friend nga kami aa FB eh. Anyway, sinabihan ko lang naman siya na gagawin ko din sa kanila ang ginawang pamamaril sa bahay ninyo, Yong pagsunog sa taniman, i really threatened him hindi ako nagbibiro.
Napangiti naman ako. Aba, matapang pala tong kaibigan ko.
I will not be a Lawyer if duwag ako at matatakutin. Because i am not.
Nanlaki pa talaga ang butas ng ilong niya.
Basta huwag kang magpapakita sa kalaban. Better yet stay here until it is safe na.
Para wala akong alalahanin. Maaasahan ba kitang sumunod? Seryoso niyang tanongOkay, okay. Hindi ako lalabas. I promise. Kahit lagyan mo pa ako ng tracking device. Basta ikaw mag ingat ka. Alam ko namang matapang ka pero hindi natin alam ang motibo nila kung bakit ginagawa nila to samin.
BINABASA MO ANG
Believe In Love ( Tagalog )
Aktuelle LiteraturPano mo ba malalaman kung kelan ka dapat bumitaw? Pano mo ba malalaman kung siya na ba talaga? Ano ba ang mas matimbang? Respeto.sa sarili? Or respeto sa partner mo. Tama bang isakripisyo mo ang career mo ng dahil sa pait ng nakaraan? Gano ba kaimp...