CHAPTER 90

27 0 0
                                    

SEULGI

Nagbabasa ako tungkol sa mga iba'i ibang characteristic ng mga flowers na tinanim namin ng lumabas si Jennie sa banyo.

Napalunok naman ako ng matitigan kong mabuti na manipis pala yong suot niyang pantulog.

Nakaabot na din sa ilong ko ang bango niya. Nagsusuklay ito ng mahabang buhok niya habang nagbloblower.

Shit! Kalma Hormones. Ano ka ba...
Saway ko sa sarili ko

You want coffee or hot choco?

Napakurap kurap naman ako ng marinig ko ang boses niya. Nakatayo na palan9 ito at nakatingin sakin.

Hot choco please. Hindi naman ako magpupuyat ngayon.
Agad kong binalik sa Laptop ang tingin ko

No. No... Pilit kong binabalik ang focus ko sa binabasa ko pero sadyang ibang imahe ang nakaukupa dun

Here.

Hindi ako nakahuma ng yumuko ito at nakita ko ang dalawang bundok niya dahil wala itong brassiere.

Need a massage?

Bakit tila iba ang dating ng boses niya ngayon sa tenga ko. Sa kinain ko ba tong maanghang kanina? Bakit naiinitan ata ako ngayon. Maanghang kasi ang Beef Stew tapos may Kimchi pang ubod ng sarap.

Namalayan kona lang ang mga kamay niya sa balikat ko na at nagmamasahe. Napapikit na lang ako.

Samyong samyo ko talaga ang bango niya and it's driving me nuts. Pilit pa din akong lumalaban.

Kunyari nagbabasa pa din ako pero ang totoo nasa mga kamay niya na nasa balikat ko ang focus ko.

Nang matantiya ko ng hindi na masyadong mainit ang Hot Choco ay ininom ko na agad yun, bigla kasi akong nauhaw eh.

What are you do.. doing?
Nataranta ata ako ng bigla niyang pinasok ang dalawang palad niya sa loob ng kwelyo

Massaging? Why? May iba ka bang tawag sa ginagawa ko?

Nasagi pa niya ang dibdib ko or sadyang sinagi??? This is it. She is seducing me right now.

Mabilis akong tumayo kaya nagulat ito.
I push her sa dingding at agad sinakop ang labi niya.

She tasted like before. Sweet...

Ahhhhhh... Napaungol na lang siya ng agad kong tinaas ang pang itaas niya at isubo ang isang nipple niya

Oh Honey.

Lalong uminit ang katawan ko dahil sa kakaibang pagmasahe niya sa batok ko pataas sa ulo ko.

Ayoko siyang madaliin. I want to savor every seconds of every moment kaya binagalan ko ang paghalik sa labi niya.

Yong tila nang aakit lang na halik. Yong pabitin.

Tara sa bed. Bulong ko sabay hila sa kanya

I met her gaze na tila nag aapoy. And i know there is no turning back. She is my Wife afterall.

Hanggang sa halos mawalan na kami ng hininga sa kakahalikan.

Take off your clothes. Hinihingal niyang utos sakin

Ahhhhh. Ako naman ang napaungol ng ng bigla niyang isubo ang dibdib ko habang naghuhubad palang ako ng tshirt

Ahhh shit...

Hindi ko na matandaan na ganito pala kasarap si Jennie. Nasa tiyan ko na ang dila niya pababa.

Until nilalaro na ng dila niya ang perlas ko.

Believe In Love ( Tagalog )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon