CHAPTER 20

59 1 0
                                    

sa kabilang dako....

Bakit ba napakabobo mo Kai? Ang simple ng instruction satin ni Boss. Tapos nawala pa si Jennie?

Eh may nabangga akong babae sa kakamadali ko kaya hindi ko na nakita kong saan ba siya dumiretso. Ang alam ko mag CCR lang siya!

Bobo ka talaga! Dalawang beses ka ng pumalpak, noong una lasing ka kaya imbes na magawa mo ng tama ang plano, ano'ng nangyari? Nakita ka dahil nagmayabang ka pa dun!

Oo na! Ako na nag bobo! Bakit hindi ikaw ang gumawa total magaling ka naman pala!

Eh sa ikaw ang kumakama sa Boss natin eh, mas malaki ang tiwala niya sayo kesa sakin kaya kahit pumalpak ka pa, wala siyang kibo. Puntahan mo na lang si Boss at pasayahin sa kama para hindi magalit.

----------------------------------------
LISA

Naghahanda ako ng dinner ng tumawag si Chaeyoung.

Bakit Rosé?

Li, pakitingnan nga sa presinto
Kung sino ang nagpyansa kay Jongin Kim.

Bakit? Nakalaya na ba?
Akala ko hindi pa tapos ang
Kaso ng gagong yun

Nagpyansa daw. Noong isang buwan
Pa pala. Tanungin mo nga si Kuya
Kung iniurong nila yong demanda

Wait. Speakerphone ko.
Akala ko ba magkasama kayo
Ni Seulgi?

Naghahanap pa din siya
Ng gamot. Si Wendy naman iniwan ko
Muna sila ng kapatid ko sa Bar.
Andito ako ngayon sa office
Hinahanap ko yong folder about
Sa kaso ni Kim Jongin.

Kuya. Gusto kang kausapin
Ni Roseanne.

Hello Rosé?

Kuya, naalala mo pa ba si Jongin Kim? Yong bumangga sa truck ninyo?

Pano ko ba makakalimutan ang gagong yun, siya ang dahilan kung bakit namatay si Nanay.

Nakalaya na siya. Matagal na pala. Ni hindi ako ininform.

Ano? Papano nangyari yun eh hindi pa nagsisimula ang hearing.

Yun na nga ang ipinagtataka ko. According sa abogado ninyo before, nawala daw ang lahat ng papers about sa incident na yun. As in biglang nawala lahat. So wala silang choice kundi pagbayarin ng piyansa sa isang kaso lang, ang alarm and scandal.

Lintik na. Mukhang malakas ang padrino nong gagong yun.

I checked his background according sa information na binigay niya. His an orphan, tapos nagtatrabaho siya bilang janitor sa isang mall dito sa Manila. Yong social Media niya malayo na totoong buhay niya. How come naka afford siya ng mamahaling kotse? Di ba mamahalin yong nabangga niya sa truck?

Napaisip naman ako. Oo nga mukhang magara yong sasakyan.

Yong dating address niya ay pinuntahan ko kanina. Hindi na siya dun umuuwi. May kotse daw na sumundo sa kanya noong isang araw. I think it's morning tapos hindi na siya nagpakita ulit. Hindi nila nakita yong driver dahil tinted ang kotse.

Baka may sugar Mommy??? Pinilig ko kaagad ang ulo ko.

Pano if malaman natin ang whereabouts niya? Maibabalik ba natin yong gagong yun sa kulungan?

Believe In Love ( Tagalog )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon