JENNIE
Maaga palang ay busy na sa loob ng bahay. 79th Birthday ni Lola at kadalasang mga panauhin niya ay mga Board Member ng Company.
Buong kumpanya in short. And isa din ito sa Rest Day ng mga empleyado. Holiday ito kung ituring.
Napatingin Naman ako sa mga nag aasemble ng malalaking trapal, andun kasi sina Daddy, kasama si Seulgi, Haruto at Mino.
Okay na ba ang catering Nadz? Tanong ko sa pinsan ko
Yes po Maam. Darating na sila any minute para ayusin muna ang mga tables and chairs. Then susunod yong mag aayos ng decoration. Sayang hindi niyo kinuha si Miss Jessica Wong
Busy siya. Nahuli kami sa booking.
Kaya pala. Pero okay na din yong napili niyo, mas mura pa. Maganda din gumawa yun. And then, ano pa ba?
Tanong ni NadineYong mga Van na pangservice. Sabi ko
Ah yes. Naayos na namin ni Mino yun. Hindi naman kukulangin yun. Yong CR nalinis na, yong ibang putahe hinahanda na din nila sa kusina. Yong sound system naman kasama na sa decoration. So everything is fine.
Salamat Nadine ha.
Oo naman noh. Sanay na ako dito. Pasalamat na lang ako ngayon at andito kayong mag anak para tumulong sa paghahanda. So maiwan na muna kita at echecheck ko muna ang mga Boys.
Sinundan kona lang siya ng tingin ng pumunta ito kina Daddy.
Yong mga Dessert ba Ate nacheck mo?
Nadatnan ko si Ate Jisoo at Ate Joohyun na busy sa kusinaAll is set na. Ilalabas na lang to mamaya pag dumating na yong catering. Yong souvenirs pala Jen baka makalimutan ninyong ibaba, nasa opisina ni Lola.
Pagreremind ni Ate JisooYeah, kaya pala parang may nakalimutan ako. Yong souvenir nga.
Ahm, Dad. Pwede bang pakibaba yong mga Boxes na nasa office ni Lola? Mga souvenirs yun.
Ilang Box ba yun anak?
Anim na Box. Hindi mo ata kayang mag isa.
Kami na bahala dun Maam. Sagot naman ni Haruto
Napatingin na lang ako kay Seulgi na busy sa pagbibigay ng instruction sa nag aayos ng mga trapal.
Baka matunaw. Simplehan mo lang.
Bulong ni Haruto bago ako lampasan para sumunod kay DaddyNapakunot noo naman ako ng makitang lumapit si Miss Lee kay Seulgi. May dala pa itong towel talaga at pinunasan ang mukha ni Seulgi.
Chaeyeon Lee, isa sa mga Finance Advisor namin, mas bata ito samin ng 3 years. Pero napakatalinong tao. Half Korean, Half Pinoy ito. Kasama din niya dito ang kapatid niyang si Chaeryeong. Na akala ko kambal niya. Hindi pala.
Ahem! Ahem! Maam Jennie saan to?
Panunukso na naman ni HarutoDun na lang muna yan sa kusina.
That should be me holding your hands.
Pagkanta pa ng demonyoNagtataka tuloy si Mino saming dalawa.
Naging busy na ako sa pagharap sa ibang bisita ni Lola ng magsimula ng magdatingan ang mga ito.
Nagsimula na din sina Yeri magkantahan sa labas, hindi na talaga mawawala ang videokehan. Bumili talaga si Nadine ng para dun.
Hey.
Mino.
You look gorgeous as always.
BINABASA MO ANG
Believe In Love ( Tagalog )
Ficción GeneralPano mo ba malalaman kung kelan ka dapat bumitaw? Pano mo ba malalaman kung siya na ba talaga? Ano ba ang mas matimbang? Respeto.sa sarili? Or respeto sa partner mo. Tama bang isakripisyo mo ang career mo ng dahil sa pait ng nakaraan? Gano ba kaimp...