CHAPTER 36

15 1 0
                                    

SEULGI

Yong planong bumili ng isang sapatos ay hindi parati nasusunod lalo na at kasama ko si Joohyun.

3 sapatos at 3 tsinelas, medyas, tshirt, sweatpant, jacket, and my cap pa.

Wala akong panalo sa kanya pag sa mga ganito dahil alam na alam niya ang lahat ng sizes ko.

Anong gusto mong Beer Babe? Madami atang bagong brand na ng Beer pala noh.

Nasa harapan kami ng Ref sa Liquor Store.

Baby naman alam mong mahina akong uminom eh. Ikaw na lang.

Hindi pwede. Kahit Light lang. Ito na lang Cali sayo, pang Babygirl yan.
Pang aalaska ko

Ikaw Seulgi ha nahahalata kong nagiging alcoholic ka na.

Baby naman. Alcoholic kaagad. Minsan lang naman ako umiinom at hindi naman ako nagpapakalasing. Over ka naman sa reaction mo. Sagot ko

Masarap siguro to. Beer ng Japan. 2 cans lang tayo.

Ako lang talaga ang nagsasalita samin.

Bili tayo chicharon. pulutan.
Pakanta kanta pako

Di ba mag iinuman din kayo ni Wendy sa sabado? Oh di alcoholic kana talaga.
Sermon pa din niya

Last na to promise. Starting next week wala ng inom. Okay na? Wika ko na lang

Kaya ka siguro tumataba noh. Puro alcohol ang laman ng katawan mo.

Napailing na lang ako. Parang si Nanay lang kasi kung manermon. Ratatat ng ratatat na lang parati ang bunganga niya.

Magandang gabi Maam.
Nadatnan namin si Jisoo sa sala nila

Ngayon ko lang siya nakitang nanunuod ng TV kaya medyo nagulat ako. Minsan kasi or kadalasan pala noong andito pa kami ni Lisa, hindi ito palalabas ng kwarto.

Andito na pala kayo. Napalinis ko na ang Guest Room. Yong ginagamit niyo noon ni Lisa.

Sinisenyasan ako ni Joohyun kay nagpaalam na akong maunang umakyat. May pag uusapan siguro sila kaya pinapaalis na niya ako.

Namiss ko din tong kwarto ah. Naging kulongan ko din to noon dito. Hahaha char.kanlungan pala.

Nauna na lang akong maligo. Baka pag hinintay ko pa si Joohyun, tulog na ako pagpasok niya.

Wala pa din ito ng lumabas ako ng banyo kaya binuksan ko na lang ang beer ko.

Ahhh. Ampait mo pala.
Kinausap ko na lang ang beer dahil wala akong kasama

Antagal mo naman Babe. Nakakalahati ko na ang unang beer ko. Reklamo ko ng pumasok na siya

Excited ka kasi. Maliligo pako. Bibilisan ko.
Inunahan niya na ako sa pagsasabi

Matagal kasi iyong maligo. Minsan 45mins. Na na sa banyo pa din ito.

Seul, can we talk tomorrow?
Text ni Roseanne

Available ako ng 2pm onwards. Reply ko

Okay see you na lang? Puntahan na lang kita sa bahay ninyo.

Nasa bahay ako nila Jennie. Andito kasi si Joohyun. Dito na lang tayo magmet.

Good. Okay see you.

May development na siguro ang kaso.

Halos lumuwa ang mata ko ng lunabas si Joohyun na naka see through. Nagdamit pa ito kitang kita ko naman ang katawan niya.

Believe In Love ( Tagalog )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon