CHAPTER 76

17 0 0
                                    

JENNIE

Nasa conference room na kami para sa meeting with the event organizer and other models na isasama ni Haruto sa Show.

Hinayaan talaga siya ni Lola na magdecide sa lahat ng gusto niyang mangyari because that is his show. Iba din kasi ang creativity ng utak niya when it comes sa pagdedesign kahit sa Venue.

And Jessica always is the best Partner for Haruto.

No Engr. You don't have to worry about your cast. This is your finale look. Because your the main model on my Winter Collection, ginawan kita ng perfect gloves for your perfect suit. What can you say Engr.? Hindi ka pa din ba sasali?

Do i have some other choices?

Thank you Seul. Alam kong hindi mo naman ako kayang tiisin. Close tayo di ba. Huwag kang mag alala iinom tayo pag pwede kana, sagot ko. Pati chix.

Napangiti na lang ako. Bibihira lang kasi kay Haruto yong may kasundong tao. Okay naman siya sa lahat pero hindi ganun ka close.

Himalang madali siyang naging kumportable kay Seulgi at Deanna.

And by the way. Request pala ni Madame na gumawa ako ng isang pair ng Wedding Dress to represent the Same sex marriage. So ang tanong ko, who will be the best pair na susuot para makuhanan ko na tamang measurement?

Si Seulgi yong Isa.
Biglang sabi ni Deanna

Gago ka talaga. Wedding dress yun.
Reklamo ni Seulgi

Wedding dress and ofcourse a women suit for the partner.

Yun naman pala. Sige na. Ikaw ang perfect sa Woman Suit! Sabi pa ni Deanna

Nagmamagaling kang masyado. Tumahimik ka nga. Saway ni Seulgi

Bumalik na sila sa Rancho after ng ilang argumento from Seulgi.

Hello?

Kamusta ka naman? Walang paramdam? Ganyan kayo diyan? Nakangusong panunumbat ni chaeyoung

Busy lang. Matampuhin ka pala Atty. Park? Nakangiti kong tugon

Sino bang hindi busy satin haller?
Pinaikot pa niya ang eyeballs niya

Wazzup Chae? Kamusta ang mga bagay bagay diyan sa Pilipinas?

So far tahimik naman. Naging instant CEO ako ngayon. Kailan ba uuwi ang mga amo ko?

Natawa na lang ako sa kanya.

I guess matatagalan pa si Yeri dito but i think in 3 days mauuna si Ate Jisoo. You know her, she can't stand New Zealand.

Hindi ko nga maintindihan kong bakit sumama yan diyan tapos araw araw akong tinatanong dito if everything's fine. Balita ko injured daw si Seulgi? Nag aalala sina Lisa dito pero hindi man lang tumatawag or sumasagot ang loka lokang yun.

Well minor accident lang naman. Na injured niya ang isang daliri niya and i think masyado siyang masaya sa company ng Ex niya kaya nakalimutan na kayo.

Ex as in si Architect Joohyun Bae na pinsan ninyo? Nanlaki pa ang butas ng ilong niya

Why so shocked eh isa lang naman ang Ex niya. Don't act as if hindi kayo in good terms ni Ate Joohyun noh.

Natawa naman siya sa pambubuking ko.

Good to know na okay sila. Mabuti na ding sila mismo ang nagsolve ng issues nilang dalawa dahil you know, misunderstanding can lead to a serious damage between them. So nagkabalikan na sila?

Believe In Love ( Tagalog )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon