Phần 18: Gun

602 64 8
                                    

Hôm sau đúng giờ Off có mặt ở trước cửa nhà tôi, anh đưa tôi đến studio rồi có việc đi luôn nhưng anh bảo tan làm anh vẫn tới đón còn nếu không về kịp thì anh sẽ gọi P'Tay đến đón thay. Vui vẻ thấy Off lái xe rời đi, nếu để gửi tới anh một câu nói thì đó sẽ là "you make my day".

"Gun hôm nay thấy khỏe hơn rồi hả, trong tươi tắn hẳn lên."

"Em nghỉ ngơi một đêm là thấy khỏe ngay...mà em hỏi này, người hôm qua là người yêu của P'Preeda hả?"

"Ừm người yêu chị, bọn chị quen nhau từ hồi họ đại học cơ, tính đến giờ cũng được sáu năm rồi. bây giờ ảnh đang làm bác sĩ đó, sang năm là tụi chị tính chuyện cưới xin luôn."

Tôi nhìn nụ cười mãn nguyện khi được ở bên người mình yêu của người đàn chị mà cứ nghẹn ứ ở trong cổ, tôi muốn nói thật ra đó không phải là một người tốt nhưng hai người họ đã bên nhau một quãng đường dài như vậy chẳng lẽ chị lại không phát hiện ra anh ta có vấn đề, có lẽ tôi chỉ là người ngoài cuộc mà không thể đánh giá hết được. Tôi cười cười cho chị không suy nghĩ.

"Vậy nhớ mời em đấy nhé!"

"Tất nhiên rồi, mời cả P'Off nữa cho đủ cặp ha."

"Vâng."

Những shoot hình cuối cùng tiến hành vô cùng suôn sẻ, chỉ vài giờ đồng hồ là đã có thể kết thúc công việc hôm nay luôn được rồi. Tôi thu dọn đồ dùng cần thiết, nhét hết vào túi cũng không thèm tẩy trang, thay đồ ngay mà lao ra ngoài nhanh như tên bắn. Không biết là Off đến chưa? đến rồi thì đã chờ lâu chưa?

"Papii~"

Thấy tôi vui vẻ chạy đến như một đứa trẻ Off cũng sải bước tiến về phía tôi, chẳng cần nghĩ nhiều chắc chắn tôi sẽ lao tới rồi bám lên cổ Off và hôn cổ anh một cái. Thiệt tình người gì đâu mà hay làm người ta thương thương nhớ nhớ.

"Đừng có làm vậy, nhột lắm!"

Ấy vậy mà mỏ chưa kịp chu ra đã bị tay Off đẩy ra xa, anh đẩy phải mặt tôi khiến mái tóc chuốt keo gọn gàng bị xô lệch xấu xí.

"Bỏ em ra!"

"Nhưng phải hứa là không sáp lại."

"Không, anh bỏ ra."

Tôi chỉ tay bắt Off phải buông cái tay đang đẩy tôi, anh cũng buông thật rồi để tôi sáp đến và như ý nguyện tôi được hôn lên cần cổ ấy, chỉ hôn ba cái ngắn, không hề cố ý gây phiền hà.

"Đủ chưa, cổ toàn nước bọt rồi đây này!"

"Đủ rồi. Mình đi thôi, hôm nay em muốn ăn Pad Thái ở ChingChing."

Mỉm cười mãn nguyện rồi buông tay thôi bám víu trên vai Off, tôi ngỏ lời muốn cả hai đi ăn bữa xế với nhau và Off rất nhanh đã đồng ý.

"Được rồi, lên xe đi."

Ngồi từ ghế lái nhìn ra phía bên ngoài bầu trời thật là đẹp, đặc biệt đẹp trong hôm nay. Tôi giơ máy chụp lấy mấy tấm rồi lưu vào album ảnh trống không, dù hôm nay bầu trời đã ở bên cạnh nhưng ngoài kia bầu trời cũng đẹp không kém, đáng được lưu giữ chứ.

[OFFGUN-FANFIC] Trống và Đầy[END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ