Phiên ngoại: Mối tình như Lan và Điệp

550 38 10
                                    

Phiên ngoại: Mối tình như Lan và Điệp của con quỷ cư tê và anh trai đẹp nhưng mà là người thường bị cả thế gii ngăn cấm và cái kết.

Người ta nói một lần bước qua cửa tử mà có thể sống sót đi ra thì sau này con đường rộng mở, liên tục thăng tiến, hậu vận tốt đẹp. Tôi chắc chắn mình nằm trong trường hợp này rồi, lúc hôn mê còn thấy cả ông bà ông vải gọi tên đi rồi đấy. Một chân đã chuẩn bị bước theo hai cụ rồi nhưng bên tai lại văng vẳng đến ba chữ "em yêu anh" nghe ngọt ngào mà quen thuộc ghê, ngay lúc vừa muốn quay qua xem là lời này thốt ra từ ai mắt tôi như bị ánh mặt trời thiêu rụi, đã thế còn chỉ mở được một bên, bên còn lại cứ như bị cái gì che chắn lại. Cánh tay phải động đậy muốn kiểm tra xem cái quỷ gì đang dính trên mắt cũng không nhấc lên được, như là đang bị trói chặt lại vậy. Tôi nghĩ quả này chắc tám chín phần là mình hẹo rồi bị bắt xuống địa ngục vì cái tội gieo rắc duyên nợ nhưng trốn tránh không giải quyết!?

"Tỉnh rồi!!!"

"G..gì cơ?"

Mấy con quỷ dưới này thích to tiếng nhỉ, hét lên giật cả mình, muốn tăng xông chết lần hai quá!

"Papii tỉnh lại rồi! Bác sĩ, bác sĩ ơi!"

Ơ nhưng con quỷ này giọng nghe quen nhỉ, như tiếng ai mà chưa nhớ ra....à, phải rồi, giống tiếng người nói câu "em yêu anh" bên tai tôi vừa nãy! Trời ơi, tôi cũng ý thức được là lớn lên mình trông đẹp trai hơn bình thường rồi nhưng không đến mức cả quỷ dưới suối vàng cũng mến mộ thế chứ nhỉ? Ha ha, không biết nên vui hay nên buồn luôn?

Tôi vơ mãi mới được tay 'con quỷ' kia, thôi thì nếu nó đã có cảm tình với tôi nhiều như vậy, nhân cơ hội này cầu xin nó giúp mình nhanh chóng đầu thai còn hơn ở lại đây lâu chịu khổ sai, tra tấn đủ đường.

"Tiểu quỷ, đừng đi, nghe...tôi nói cái này đã!"

"Hả? Anh muốn gì? Anh khát nước à!"

Nghe giọng sốt sắng thế kia chắc là lo lắng cho tôi lắm đây. E hèm!

"Chuyện là...cậu có thể giúp tôi đi đầu thai sớm một chút được không? Vừa nhìn là biết cậu có thâm niên ở đâu cũng lâu năm rồi, quan hệ chắc cũng rộng. Chắc cái này chỉ có cậu giúp được thôi!"

"Hả? Anh có làm sao không?"

"Giúp tôi chết nhanh một chút được không? À thực ra là tôi chết rồi nhưng...."

Chưa kịp nói hết câu thì 'con quỷ' kia òa khóc rất lớn, còn lao đến ôm chặt lấy tôi và nói năng rất khó hiểu?!

"Huhuhu, sao anh lại muốn chết..hức anh có biết em sợ lắm không?! Đợi mãi anh mới tỉnh mà anh nói cái gì vậy!! Có biết là bao nhiêu người lo lắng cho anh không hả! Fan của anh, babii của chúng ta đã mất ăn mất ngủ mấy ngày nay vì lo cho anh thế mà vừa mở mắt anh đã đòi chết! Hức, anh có nghĩ đến bố mẹ, anh chị không! Anh có nghĩ đến em không hả! Cái đồ chết tiệt này!?"

Thôi, mấy ai mà hiểu được ý nghĩ của kẻ si tình, chắc nó u mê tôi đến độ không muốn tôi đi đầu thai sớm, muốn tôi ở lại đây với nó rồi! Còn chưa kịp từ tốn cùng nó nói chuyện, để nó hiểu là tôi với nó thì không có cơ hội gì đâu, bỗng ở đâu kéo tới hai con 'quỷ dạ xoa' áo quần trắng toát, trên tay là các loại vũ khí, công cụ tra tấn trông thôi là đã thấy dã man rồi.

[OFFGUN-FANFIC] Trống và Đầy[END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ