Gun vừa rời đi không lâu sau đó tôi đã nhận được điện thoại của P'Jar, mới bắt máy đã bị lượng thông tin khổng lồ làm đơ một lúc.
"Off! Hai đứa bây làm gì mà để trên mạng lan tràn các bài đăng kèm hình ảnh giờ muốn chặn hết cũng chẳng đủ tay mà làm! Twitter đã lên trending top 1 rồi! Sao hai đứa bây không chịu cẩn thận một chút hả, bị người ta chụp lén cũng thôi đi đây lại còn bị leak ảnh trong máy ra ngoài! Giờ có mười cái miệng cũng không kêu oan được nữa đâu. Liệu hồn mà chuẩn bị tâm lí đón đầu vụ này đi. Giờ thì vác xác đến công ty ngay cho tôi!"
Sau khi tuôn một tràng dài thì P'Jar lệnh cho tôi đến công ty và dập máy. Tôi cau mày mở máy lên mạng, vừa vào trang mạng đã ngập tràn tin tức về tôi và Gun! "Kẻ thứ ba", "Lén lút hẹn hò", "Lộ ảnh nóng"...., vân vân và mây mây các thể loại giật tít đầu đề, cùng với đó là những tấm ảnh che mờ nhưng nhìn thoáng qua cũng biết đó chính là ai. Khắp nơi là các bình luận mắng chửi nhưng mũi nhọn lại chỉ hướng về mình Gun và tôi thì được viết như là một "nạn nhân" trong đống hỗn loạn này! Linh tính nói với tôi vấn đề này nghiêm trọng đến thế nào... Liệu có phải ban nãy Gun đã nhận được tin này nên mới cố tình cư xử như là chán ghét tôi hay không?
Giờ này thì làm gì có thời gian để mà nghĩ nhiều như thế, tôi lập tức lái xe tới công ti. Trước cửa công ti lúc này đã bị vây kín bởi fan cùng cánh nhà báo, tôi thấy họ như đang vây quanh ai đó và khi cố nhìn thì thấy đó là Gun! Dáng người bé nhỏ vừa cúi đầu vừa cố lách qua đám đông đang chèn ép! Tôi tức giận chỉ muốn xuống xe và cho lũ người đó một trận, thực tế là tay tôi đã đặt lên tay nắm cửa nhưng chỉ trong thoáng chốc tôi đã tỉnh táo lại vì nếu bây giờ tôi lao ra đấy bảo vệ Gun sẽ chỉ khiến Gun chịu nhiều tổn thương hơn mà thôi!
Một lúc sau P'Jar xuất hiện cùng đội bảo vệ, họ cố hết sức đưa Gun ra khỏi đám đông đang kêu gào. Tôi tìm một đường khác để lẻn vào trong tòa nhà, tôi chót lọt dễ dàng vì cái xe này là xe mới nên không bị nhận ra.
"Đến rồi hả, mau vào đi!"
P'Jar đón tôi ở trước cửa thang máy rồi đưa tôi đến phòng họp. Vừa bước vào đã thấy các sếp lớn giận dữ lớn tiếng quát tháo.
"Mấy người làm ăn kiểu gì mà tới giờ này tin tức vẫn chưa chặn lại được! Đã ba tiếng rồi, ba tiếng rồi mà cái hashtag kia vẫn ở top 1! Nếu không làm được thì nghỉ hết đi!!!"
Không một ai lên tiếng nói bất cứ lời nào. Gun cúi đầu với cái mũ trùm kín mặt nên chẳng rõ biểu cảm nó ra sao, chỉ thấy hai bàn tay nó đan chặt vào nhau, nhìn thôi cũng đủ thấy nó căng thẳng dường nào!
"Sếp, Off đến rồi ạ."
P'Jar lên tiếng bất đắc dĩ cắt ngang cơn thịnh lộ của sếp lớn, người này là Boss-cổ đông lớn nhất tại Gmm và cũng là người thành lập ra công ty giải trí này. Boss vừa nhìn thấy tôi mặt bắt đầu đỏ rực, ông ấy chỉ tay vào mặt tôi rồi lại chỉ tay vào Gun, tức đến mức không thốt thêm được lời nào cho bõ tức.
"Cậu...cậu...hai cậu!!"
"Sếp, từ từ đã, chúng ta phải bình tĩnh mà giải quyết, sếp mà tăng xông ra đây thì bọn em biết làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN-FANFIC] Trống và Đầy[END]
FanfictionKhông phải lá nào cũng xanh Không phải cứ yêu là được đáp lại...