Phiên ngoại 1: Cái 'dằm'

578 51 1
                                    

  Gần đây tôi cảm thấy sức khoẻ tinh thần của mình đi xuống rất nhiều, một là do dấu hiệu của tuổi già...hai là dấu hiệu của những chiếc 'dằm'!

Từ lúc bắt đầu mối quan hệ đến giờ tôi và Gun đã êm đẹp yêu nhau ngót nghét gần 4 năm có lẻ, dù chưa một lần chính thức công khai nhưng chắc chắn mọi người đều đã ngầm hiểu, không cần bàn cãi gì thêm...thế nhưng mà, người yêu tôi vẫn không hiểu cho nỗi lòng tôi tí nào vì bên cạnh em ấy luôn có những vệ tinh 'đáng ghét' vây quanh, một trong số đó phải kể đến nhất là kẻ-mà ai cũng biết là ai ấy!

Cách đây 4 năm, đúng giai đoạn tình cảm chúng tôi gặp chút sóng gió vì hai bên gia đình còn chưa ưng thuận, nhiều thứ cũng xảy ra khiến couple OffGun của chúng tôi cũng bị lung lay ít nhiều trước mắt công chúng. Ngay lúc này thì kẻ mà ai cũng biết là ai ấy xuất hiện, không sớm không muộn, ngay thời điểm ấy, cậu ta đến khiến cho OffGun không còn là couple duy nhất của Gun nữa! Cậu ta cùng Gun đóng cặp chung bộ điện ảnh "Blue hour" mà tôi cho là ngoài việc diễn xuất của Gun rất tuyệt vời ra thì giữa hai người chẳng có tí chemistry nào để tạo thành couple thế nhưng tôi đã đánh giá quá thấp năng lực của cậu ta! Sau khi phim chiếu rạp chưa được bao lâu đã nhanh chóng thu về nhiều giải thưởng lớn và còn tạo ra một cái 'dằm' to cực trong tim tôi, couple OabGun! Nghe thấy thôi đã không hợp rồi, cảm giác hai cái tên đứng cạnh nhau chẳng liên quan gì...nói tóm là không hợp, không được!

"Em không có ý kiến gì à?"

"Ý kiến gì?"

"OabGun ấy!"

"Haha, em không. Dù sao cũng không phải thật, mọi người chỉ ship cho vui thôi chứ anh thừa biết ai mới là thật mà, không phải sao?"

Tôi hỏi Gun nghĩ sao về vấn đề này, chứ nó nhức nhối tới tôi lắm rồi, thế mà em còn cười vào mặt tôi bảo tôi tự suy nghĩ xem ai mới là thật. Tôi biết là OffGun mới real nhưng tôi vẫn không nuốt trôi cục tức này, nhất là khi mỗi lần thấy tôi là cái tên đó lại bày ra kẻ vẻ mặt chiến thắng, nếu không phải vì nợ cái tên đó một lần ân tình thì tôi đã cẩn thận hỏi thăm rồi!

"Cuối tuần này em phải tham gia buổi kỉ niệm phim nên không về nhà ăn tối đâu, chắc tới khuya mới về đó."

Tôi bật người từ giường dậy, đặt cái điện thoại xuống gối đi đến sau lưng cái người đang đỏm dáng trước gương, bắt lấy cái eo nhỏ giả bộ tra hỏi.

"Phim gì, đi đâu, đóng với ai? Nếu không phải là phim em đóng với tên đó thì anh sẽ cho em đi!"

Nhận lại một cái đập nhẹ trên tay, tôi thuận thế xoay cả người Gun lại, tóc em sượt qua chóp mũi mùi thơm ngây ngất lòng người. Khi đối diện nhau Gun vừa muốn nói lại thôi, tôi nhăn mày phản đối.

"Không được! Em không được đi!"

"Em không thể không đi! Em diễn chính đó, không đến thì coi sao được?"

"Em bảo mình ốm đi, để anh gọi điện cho P'Jar!"

Tôi vội quay người muốn cầm lấy cái điện thoại thì lại bị Gun túm lại.

"Chỉ là một buổi kỉ niệm phim thôi, cũng đâu có gì đâu sao anh khó khăn với em thế?"

"Nhưng đi với cái tên đó thì không được!"

[OFFGUN-FANFIC] Trống và Đầy[END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ