Phần 39: Off

431 51 5
                                    

"Papii, papii! Papii, dậy đi, anh dậy đi!"

"Hư hử, sao vậy?"

Tôi ba phần ngái ngủ, bảy phần như ba...thế mà vẫn bị Gun lay liên tục. Tôi kéo cánh tay đang lay mình bắt qua eo, tay còn lại ôm trọn cả người ta vào lồng ngực. Chăn ấm nệm êm, cộng thêm đã bao ngày rồi chẳng có được giấc ngủ nào tử tế nên tôi thực sự không muốn mở mắt.

"Anh dậy đi, ba em sắp tới rồi đó!"

"Ừm."

"Ừm? Sao anh còn 'ừm' được? Mau dậy rồi đi đi, anh muốn bị chôn sống à?"

"Là ai hôm qua ôm chặt không buông? Bây giờ lại lật mặt đuổi anh đi?"

Đứa nhóc trong lòng mặt đỏ bừng như gấc làm tôi bật cười khúc khích.

"A..ai ai ai? Anh không muốn..thì ai ép được?"

"Mới có mấy giờ, để anh ôm một lúc nữa~"

"Không được! Anh mau mở mắt ra, dậy điiiii!"

"Được rồi, được rồi...tôi dậy rồi đây người ơi."

Tôi bị lải nhải đến tỉnh ngủ luôn rồi, đành phải ngồi dậy mặc lại quần áo. Mặc xong rồi vẫn chưa muốn rời đi, muốn ôm ấp người này thêm một lúc nữa, thấy tôi lề mề Gun liền sốt sắng giục tôi mau rời đi trước khi ba nó đến và cho cả hai lên nồi!

"Anh còn không đi thì chuẩn bị tinh thần đầu thai đi là vừa. Anh chết rồi em sẽ phải lấy vợ sinh con đấy anh có tin không?"

Bị đẩy ra đến tận cửa luôn rồi. Tôi cố tình ghì chân lại khiến cái sức lực nhỏ bé của Gun không thể di chuyển cả thân hình của mình.

"Không sao! Anh đẻ được!"

"Off Jumpol!!? Giờ nào mà anh còn hơi mà đùa giỡn, mau về đi!"

Càng thấy nó như vậy tà ý trong lòng tôi càng không giấu được, cứ muốn xem xem nó sẽ phản ứng ra sao sau mỗi trò đùa của tôi. Thế là tôi kéo một tay nó, tay kia thì vờ đưa lên cởi cúc áo bệnh nhân, môi nhếch cười rồi ép Gun vào góc tường đối diện.

"Không tin thì mình thử tí, mấy tháng sau biết ai đúng ai sai liền!"

"Off! Anh có bệnh à? M..mau bỏ tay ra!!"

"Có phải lần đầu tiên của hai đứa mình đâu mà em ngại...mà có là lần đầu thì em cũng có ngại đâu! Hôm đó chủ động thế cơ mà..."

Ôi nhóc này mặt đỏ bừng hết lên, đỏ đến tận mang tai nhưng chẳng phản pháo lại được tôi câu nào. Tôi bật cười ha hả xoa đầu Gun, đang tính rời đi thì cửa phòng mở ra.

Cuộc vui ngắn chẳng tày gang! Cái cảnh trai trên trai dưới, quần áo xộc xệch đã bị người ta thấy hết rồi...thực ra tôi cũng chẳng ngại nếu ai đó phát hiện ra mối quan hệ này nhưng mà người đến lần này thì hơi khác, đã thế không những là một người mà còn là nhiều người luôn.

Từ lúc mối quan hệ bắt đầu đến giờ chắc cũng kỉ niệm một ngày được rồi nhỉ? Tôi và cả Gun vẫn chưa nghĩ đến việc gặp phụ huynh hai bên mà...sao các bác với cả bố mẹ tôi vội thế! Kéo hết đến đây thế này?

[OFFGUN-FANFIC] Trống và Đầy[END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ