Phần 32: Gun

460 53 1
                                    

Từ ngày tin đồn đó bắt đầu đến nay cũng đã quá nửa tháng, tôi cứ ngưỡng tưởng rằng mọi chuyện sẽ dần dần lắng xuống thế nhưng cứ như có ai đó không muốn để tôi yên, dăm ba bữa lại nổi lên một cái tin đồn thất thiệt. Nhiều đến mức tôi thấy mệt mỏi mà chẳng muốn quan tâm nữa. Dù cũng cố gắng tìm xem ai là người đứng sau tất cả chuyện này nhưng cũng chẳng có kết quả.

Gần đây tôi bắt đầu sợ phải cầm lấy điện thoại vì luôn phải nhìn thấy những bình luận đáng ghét, những tin nhắn hay cuộc gọi nặc danh ào ào đến mỗi ngày. Ban đầu tôi cũng muốn phản bác lại những lời nói bịa đặt ấy nhưng trăm quân không bằng miệng đời, một tin đồn nhỏ bỗng chốc cũng hoá tam sao thất bản. Thật ra im lặng cũng là một cách tốt, dù đang trốn tránh vấn đề nhưng nó không khiến tôi cảm thấy phải mệt mỏi thêm nữa.

"Đó đó, chính là cậu ta..."

"Hả, tôi tưởng là giả chứ..."

"Là thật đấy, không sai được đâu!"

Chung một cái thang máy, đo đi đếm lại cũng chỉ có từng đấy không gian, dù cho có thì thầm nhỏ cỡ nào thì tôi vẫn có thể nghe thấy hai con người phía sau đang nói gì. Dù chỉ là bóng gió nhưng tôi biết họ nói về ai, tôi bất giác muốn thu người mình bé lại, cúi thấp đầu rồi nhanh chân như chạy trốn khỏi thang máy. Nhìn thì có hơi hèn yếu nhưng tôi chẳng thể cứ mãi hứng chịu một mình, mà vốn dĩ tôi cũng chẳng mạnh mẽ đến thế.

"Ngài đạo diễn, ngài chắc chắn phải chọn cậu ấy sao? Công ty tôi còn rất nhiều diễn viên trẻ tài năng khác."

"Tôi chỉ muốn cậu ấy, không cần ai khác!"

"Nhưng hiện tại..."

"Tôi không quan tâm tới đời tư, tôi chỉ quan tâm đến sản phẩm của mình mà thôi."

Tôi gõ cửa hai cái mặc dù cửa phòng vẫn luôn để hé, bước vào trong tôi thấy sếp tổng đang ngồi với một người đàn ông, có lẽ là vị đạo diễn mà P'Jar nhắc tới. Hôm nay P'Jar gọi điện cho tôi nói có một vị đạo diễn muốn gặp mặt, tôi cũng ngạc nhiên lắm vì không nghĩ lại có người muốn chọn tôi diễn trong thời điểm này.

"Chào ạ."

Tôi vái chào rồi tiến tới, ngay sau đó P'Jar cũng xuất hiện với một sấp giấy trên tay, anh nhanh chóng đi đến giới thiệu hai bên.

"Đạo diễn, đây chính là Gun. Gun đây là đạo diễn Anucha Boonyawatana, một đạo diễn vô cùng có tiếng và tài năng."

"Rất hân hạnh. Tôi đã nghe danh ngài từ lâu!"

"Hân hạnh!"

Tôi chủ động bắt tay ngài đạo diễn mà trong lòng rung lên, tôi chẳng ngờ là lại có thể gặp một vị đạo diễn nổi tiếng trong mảng chính kịch, các tác phẩm của ông đã rinh không biết bao giải thưởng giành giá về cho cuộc đời làm phim của mình.

"Ngài đạo diễn muốn em đóng vai chính trong bộ phim sắp tới của mình, thể loại chính kịch kinh dị. Đây là kịch bản, dù đây là lần đầu tiên Gun tiếp xúc với thể loại này nhưng tôi tin là Gun sẽ không làm ngài thất vọng đâu!"

Ngài đạo diễn nhìn tôi nở nụ cười chắc chắn.

"Tôi đã xem qua các bộ phim cậu diễn rồi và tôi biết cậu sẽ là một 'Tam' hoàn hảo nhất cho bộ phim này."

[OFFGUN-FANFIC] Trống và Đầy[END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ