"Thôi tha cho anh đấy!"
Cổ áo tôi dần được nới lỏng, ánh mắt người đối diện dường như vẫn đang nhìn chằm chằm vào nơi khác và tôi chắc chắn là nó cố ý để đầu ngón tay lành lạnh sượt qua xương quai xanh tôi, giống như hôm trước nó cố tình chạm vào cổ tay lúc đưa điện thoại cho tôi vậy. Chẳng có gì bất ngờ nếu tôi có thể dễ dàng nhìn ra cái tâm tư đấy của nó nhưng không ngờ tới chính là cái cảm giác nhộn nhạo bị khơi lên chỉ bởi những cái đụng chạm nhẹ nhàng."Nhưng lần sau anh chết chắc!"
Gun chuyển hướng nhìn thẳng vào mắt tôi ý điều thách thức, với kiểu nhìn đấy tôi sẽ nhận định đây là một chiêu bài quyến rũ của nó bởi vì rõ dành dành nó đã khơi dậy thành công cái loại cảm xúc không nên có.
"Lần này luôn cũng được."
Tôi không hề thích bị một thằng nhóc vừa nhỏ con vừa nhỏ tuổi khiêu khích mà mình chỉ có thể đứng yên chịu rào, chịu bị nó quay như chong chóng. Như thế thì không đúng, người lớn thì có quyền nắm giữ sự chủ động và bé con thì chỉ cần ngồi yên là được rồi!
"Hả?"
Chắc nó cũng không ngờ tới là tôi sẽ trả lời như vậy, trông cái mặt rõ ngu ngơ.
"Phạt thế nào? Hôn nhá? Hay là làm cái khác?"
Gun mở to mắt khi nghe thấy lời khiêu khích từ tôi, nó ngạc nhiên đến mức đôi môi tự động hé mở...ừm, nơi đó lúc nào cũng căng mọng như vậy, cảm giác hôn xuống như chất gây nghiện.
"Im lặng thì là hôn, còn nếu...còn nếu muốn cái khác thì cứ trực tiếp nói ra là được nhé!"
Cái mặt nhỏ từ từ chuyển thành đỏ, ngay cả ở một nơi điều kiện ánh sáng kém cũng dễ dàng nhận ra. Tôi vòng lấy một tay qua sau cái eo nhỏ, tay còn lại đặt ra sau gáy kéo khoảng cách hai đôi môi về không! Vẫn mềm mại, ngọt ngào như lần trước và thoáng thơm thêm mùi sữa, chắc là do son dưỡng. Không những môi mềm mà người cũng mềm, cả người Gun bé nhỏ bị tôi hôn đến mất hết sức lực, cả hai tay đã vòng lên cổ tôi hòng biến khách thành chủ. Nó đưa sự nhẹ nhành đẩy lên cao trào mạnh mẽ, mạnh đến mức môi tôi phát đau nhưng không sao vì nó đủ kích thích để quên đi cơn đau.
"Ư..ưm...hmm..."
Vụng trộm và giấu diếm, càng cố đè nén thì càng xao động, cảm giác trống vắng thật sự được lấp đầy. Tôi không nghĩ sẽ có một ngày tôi lại đê mê cái cảm giác lén lút dưới tán cây rộng với sự kích thích xa lạ nhanh chóng xông lên đại não. Dưới lớp áo phông đơn giản luôn là một làn da mịn màng, chỉ cần vừa chạm vào cả cơ thể Gun bỗng chốc trở lên run rẩy và đôi môi vô thức bật ra những âm thanh kì lạ.
"Papii~ư, đ...đừng s..ờ..."
"Chỗ nào? Bên trái hay bên phải?"
Càng trêu ghẹo Gun thì nó càng xấu hổ, cả người nóng bỏng nằm trong vòng tay tôi, môi đã bị tôi làm cho sưng tấy. Đừng thở gấp gáp như vậy, đừng có lại cố tình bày ra dáng vẻ quyến rũ động lòng như vậy!
"Papii, em muốn..."
"Hửm, muốn gì?"
Tôi ghé sát vào đôi tai đỏ au thì thầm, chỗ này chính là điểm chí mạng của Gun, chỉ một cái liếm nhẹ lên vành tai đã khiến cả người thỏ con căng chặt, cái tay bấu lấy vai tôi mạnh đến phát đau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OFFGUN-FANFIC] Trống và Đầy[END]
FanficKhông phải lá nào cũng xanh Không phải cứ yêu là được đáp lại...