Phần 29: Gun

618 65 8
                                    

Hội anh em lâu ngày mới họp mặt mà không uống cho ra bữa thì còn gọi gì là thân thiết. Ừm, đúng rồi đấy bốn đứa thì ba đưa xỉn quắc cần câu chỉ có duy nhất tôi là tỉnh táo vì tôi nào có được nhấp ngụm nào. Dù là ngồi cùng một quán, ăn chung một bàn mà tôi với ba người kia cứ như không cùng một thế giới vậy! Ba phần tư bàn là các loại bia lon rồi rượu ngổn ngang, một phần ba còn lại vừa trà nóng với canh rau, chẳng ăn nhập gì cả!!

"Thằng Tay kia...ợ, mày phải ngưng cái tật ăn gian nói dối, đâm chọt người khác đi...k..không nghiệp nó quật đau đấy!"

Đúng rồi người xỉn thì còn ăn nói linh tinh nữa.

"Tao thì làm sao?"

P'Tay ngẩng đầu nhìn Off vì vô duyên vô cớ bị ụp cái tiếng xấu lên người. Off nào có chịu thua, anh cầm lấy cái đũa gõ lên đầu P'Tay một cái cộc, cái này chắc chắn đau.

"Á..thằng c...hó này mày đánh bạn hơi đau rồi đấy!"

Đánh được người ta rồi thì xem điều đắc ý lắm Off nhỉ, cái nụ cười rõ đểu, ấy vậy mà chưa có bõ cái tay, anh định lấy nốt cái đũa còn lại thì bị tôi vồ được rồi để bên cạnh đôi đũa của tôi. Bên kia New nghe thấy P'Tay kêu đau mà giật mình ló sang, nắm lấy tóc trên đầu P'Tay mà lôi lại rồi ngó ngó nghía nghía.

"Á!Đau!Đau!Đau!"

"Yên đi xem nào, để tôi xem anh có bị đau không? Xời ơi, có thấy gì đâu, không đau không đau nhá...phù phù...."

"Ê, New mày lỏng tay tí, đừng nắm chặt như thế!!"

Tôi ngồi nhìn mà không nhịn được cười, ba con người say xỉn kia trông thấy mà hài. Rút điện thoại ra chụp một tấm đăng lên story IG, tôi biết mai dậy tôi chết chắc nhưng cái màn hài hước này một mình tôi thấy thì thật ích kỷ quá, phải để fan thấy nữa chứ!

"Ông chủ, tính tiền đi ạ!"

"Tới đây!Tới đây!...Tất cả hết 2800 nha."

"Vâng, trả thẻ ạ."

Gục hết rồi thì tôi phải là người thanh toán thôi, chẳng được miếng nào mà lại phải là người trả tiền đây này. Thôi không sao, coi như tấm ảnh kia là tiền trả hôm nay đi, mấy người tỉnh dậy rồi thì đừng có bắt bẻ tôi đấy.

"Ôi, gục hết rồi à, có cần tôi gọi xe giúp không chứ chắc là không lái được xe rồi, còn xe cứ gửi đây mai lấy cũng được!"

Nhác thấy giờ cũng muộn rồi, mà để TayNew đi xe khác về thì tôi không yên tâm lắm thế là quyết định một mình đưa cả ba ai về nhà nấy.

"Không sao đâu ạ, cháu không uống, để cháu đưa họ về...nhưng bác giúp cháu khiêng người ra xe chứ...một mình chắc cháu chịu thôi!"

"Ha hả, được rồi, để bác gọi mấy đứa nhân viên nó giúp."

"Cảm ơn ạ!"

"Không có gì."

Chủ quán quay đi gọi tới hai anh nhân viên sức dài vai rộng, chắc chắn đủ sức đưa người ra xe. Tôi lấy chìa khóa xe từ trong túi quần Off rồi kéo anh đứng dậy, vừa lôi vừa lết ra bãi đậu xe.

[OFFGUN-FANFIC] Trống và Đầy[END]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ